Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bản sao Angela Phương Trinh' bị cắt vai trong phim của Ngô Quang Hải

Gương mặt mới của showbiz Tam Triều Dâng đã có khởi động không mấy suôn sẻ với dự án phim ảnh đầu tay.

'Bản sao Angela Phương Trinh' bị cắt vai trong phim của Ngô Quang Hải

Gương mặt mới của showbiz Tam Triều Dâng đã có khởi động không mấy suôn sẻ với dự án phim ảnh đầu tay.

Một ngày trước khi bộ phim HIT: Hoàng Tử & Lọ Lem công chiếu, tối qua (17/7), diễn viên trẻ Tam Triều Dâng đã lên tiếng những cảnh quay của cô trong phim này đã bị cắt hoàn toàn với lý do “không đủ thời lượng phát sóng nên phải dành đất cho nội dung trọng tâm của bộ phim”.

Cô chia sẻ: “Khi biết thông tin này thì tôi cảm thấy buồn anh Ngô Quang Hải 3 mà thương và thông cảm anh ấy đến 10. Bởi anh phải đổ ra bao nhiêu tiền bạc, công sức cho những cảnh quay đó, nhưng giờ đành cắt bỏ đi thì rất lấy làm tiếc. Thôi thì phim điện ảnh đầu tay mình không có duyên, mong rằng hai dự án phim điện ảnh kế tiếp đều ổn. Tôi sẽ chờ vào lời hứa của anh Hải ở những dự án tiếp theo”.

Tam Triều Dâng nói thêm cô không muốn đề cập đến việc không hay này nhưng do trước đó thông tin cô có mặt trong dàn diễn viên đã được đăng tải rộng rãi. "Nếu không nói ra, khi phim chiếu, khán giả sẽ nghĩ tôi nói không đúng sự thật", cô chia sẻ.

Tam Triều Dâng và đạo diễn Ngô Quang Hải.

Về phía đạo diễn Ngô Quang Hải, anh cho biết thời gian này mình đang rất bận rộn cho phim nên quên báo cho Tam Triều Dâng về việc này. Anh cũng lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi.

“Khi cắt cảnh của Dâng, tôi cảm thấy như cắt da thịt mình vậy, vì tôi rất lấy làm tiếc, ê-kíp phải đổ ra bao nhiêu tiền bạc, công sức cho những cảnh quay đó, lặn lội lên đến tận Đà Lạt để quay. Tôi mong ở những dự án tiếp theo sẽ có cơ hội hợp tác với Dâng”, đạo diễn nói.

Cô là gương mặt mới đang được chú ý của showbiz Việt.

Dù không còn góp mặt trong phim, nhưng trong buổi công chiếu phim diễn ra tối nay (18/7), Tam Triều Dâng vẫn sẽ đến tham dự chúc mừng cả ê-kíp. Về chuyện thù lao cho vai diễn này, cô diễn viên 16 tuổi đã từ chối chia sẻ.

Trong phim Hit Hoàng tử & Lọ Lem, Tam Triều Dâng vào vai Thảo Nhi ( 16 tuổi), em gái của nhân vật Bình (Yanbi thủ vai). Thảo Nhi là một cô gái xinh xắn nhưng có thể chất yếu ớt. Thấy hoàn cảnh gia đình khó khăn, cộng với việc hiểu được đam mê của anh trai mình dành cho âm nhạc quá lớn, Nhi luôn cố gắng cho mọi người thấy mình khỏe khoắn để không phải tốn khoản tiền chữa bệnh.

HIT: Hoàng Tử & Lọ Lem lấy không gian âm nhạc làm chủ đề và những sự thật trong giới showbiz Việt. Đề tài nóng cộng với sự xuất hiện của dàn sao trẻ trung, mới mẻ như Yanbi, Ngọc Trinh... được hy vọng sẽ tạo nên sức hút cho phim sau nhiều gian nan về tiến độ ra rạp.

Sau Mùa hè lạnh, đây cũng là bộ phim đánh dấu sự tái ngộ của đạo diễn Ngô Quang Hải với khán giả.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm