Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản sao Angela Phương Trinh gặp nhiều sự cố với ngoại hình

Nữ sinh 14 tuổi Tam Triều Dâng của trường Trương Vĩnh Ký khá giống với Angela Phương Trinh nên bị nhiều người hiểu lầm.

Bản sao Angela Phương Trinh gặp nhiều sự cố với ngoại hình

Nữ sinh 14 tuổi Tam Triều Dâng của trường Trương Vĩnh Ký khá giống với Angela Phương Trinh nên bị nhiều người hiểu lầm.

 
Triều Dâng năm nay 14 tuổi, học sinh Trường Trương Vĩnh Ký, quận Tân Bình.
Họ tên: Lê Tam Triều Dâng

Sinh ngày: 10/7/1998

Sở thích: ca hát, diễn xuất, học tiếng Anh, nghe nhạc, đọc sách, nấu ăn với mẹ, thích nói chuyện với chị hai.

Hiện đang học: Trường THCS Trương Vĩnh Ký, TP.HCM.

Từng tham gia: cuộc thi Gương mặt tuổi hồn. Tham gia chương trình Chuyện gia đình trên kênh HTV7, kịch dài trên SCTV. Làm người mẫu teen cho các báo tuổi teen hiện nay...

Gia đình của Dâng có 3 chị em mang tên: Lê Nhất Hương, Lê Nhị Hoa, Lê Tam Triều Dâng, và tính sinh thêm một em là Lê Tứ Đời với ý nghĩa: Hương Hoa Dâng Đời.

Nhiều người khi gặp Tam Triều Dâng đều ngạc nhiên bởi cô bé rất giống Phương Trinh thời còn bé. Cô bé giữ nét tươi trẻ, hồn nhiên, nhí nhảnh như Phương Trinh.

Triều Dâng cho biết, em bắt đầu nhận thấy mình giống Phương Trình khi học lớp 6. Từ gia đình đến bạn bè ai cũng gọi em là "mẹ nhí" Phương Trinh. Nhiều khi Dâng cũng cảm thấy rất vui là được giống với hình tượng người mẹ nhí Phương Trinh.

Thế nhưng cũng không ít sự cố xảy ra với ngoại hình của mình. Có hôm Dâng đi xem phim cùng với hội bạn, em đội một chiếc mũ phớt thì nhiều người chạy lại đòi chụp chung làm cô nàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Hỏi ra mới biết là họ nghĩ là Phương Trinh. Dù Dâng thanh minh thế nào họ cũng không tin, còn nói là "kiêu, không dám nhận, lại còn đội mũ che mặt sợ fans chụp hình chung. Em giải thích là giống thôi chứ không phải thì họ tròn xoe mắt".

Cô bé chia sẻ "Nếu tự so sánh thì em thấy mình chỉ giống chị Phương Trinh ở cái mũi thôi, còn mọi người xung quanh thì lại cho là em giống cặp mắt, mũi , và cả miệng nữa. Chắc tại thời điểm đó chị Trinh nổi tiếng và được mọi người yêu thích quá nên nhìn em mọi người thích em giống hệt chị ấy".

Triều Dâng khá giống Phương Trinh hồi bé

Với khuôn mặt hao hao giống người khác thế này, thời gian đầu cô bé cũng lấy làm tự hào song nhiều lúc cũng thấy "chạnh lòng".

"Lúc đầu em không thấy gì nhưng càng về sau em thấy ngại lắm, nhất là gần đây, khi câu nói mà em luôn nghe và đã thuộc lòng “em giống Phương Trinh quá, nhưng lớn lên đừng nhiều scadal giống Phương Trinh nhé". Khi nghe câu này em cứ ngơ người ra không hiểu mọi người đang nói gì. Em mong muốn mọi người gọi em là Tam Triều Dâng hơn", Dâng thổ lộ.

Tam Triều Dâng "đụng" Phương Trinh trong một sự kiện. Ảnh Kenh14.

Ngoại hình giống "người nổi tiếng" song khả năng diễn xuất của Tam Triều Dâng cũng không thua kém gì. Cô bắt đầu thích diễn xuất từ năm học cấp 1 rồi và nhận ra mình có năng khiếu khi học lớp 7, điều này cũng đã được công nhận khi Dâng tham gia những tiểu phẩm ngắn cho nghệ sĩ, diễn viên Lê Bình và nhận được không ít lời khen. Từ đó, em quyết định xin ba mẹ và chị Nhất Hương tham gia điện ảnh với lời hứa là sẽ học giỏi để được đi đóng phim.

Hiện tại, tranh thủ thời gian nghỉ hè Dâng tham gia đóng phim Chuyện làng bè của đạo diễn Hồ Ngọc Xum với vai Út Đẹt.

Tam Triều Dâng và diễn viên Hùng Thuận trong phim Chuyện làng bè
Cô tự hào vì ngoại hình giống Phương Trinh dù không ít lần gặp rắc rối.
Triều Dâng hiện người mẫu cho một số tờ báo tuổi teen
Cô bé giữ nét tươi trẻ, hồn nhiên, nhí nhảnh như Phương Trinh ngày xưa.

Tào Nga

Theo Infonet

Tào Nga

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm