Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản sao của Hồ Ngọc Hà yêu thầm Tăng Nhật Tuệ

Trong MV mới, ca sĩ trẻ Triệu Tú Trâm dành nhiều tình cảm cho ông chủ đẹp trai là Tăng Nhật Tuệ nhưng lại không có đủ cam đảm để thổ lộ.

Bản sao của Hồ Ngọc Hà yêu thầm Tăng Nhật Tuệ

Trong MV mới, ca sĩ trẻ Triệu Tú Trâm dành nhiều tình cảm cho ông chủ đẹp trai là Tăng Nhật Tuệ nhưng lại không có đủ cam đảm để thổ lộ.

Diễn viên Triệu Tú Trâm gần đây cũng được chú ý khi được nhắc đến như một "phiên bản Hà Hồ" khác. Cô sở hữu gương mặt khá Tây trông nhang nhác nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha.

Sau một thời gian dài luyện tập và chuẩn bị, Triệu Tú Trâm đang háo hức chờ ngày tung ra single đầu tay mang tên Yêu anh không dám nói. Để chứng tỏ sự nghiêm túc của mình trong âm nhạc, bản sao của Hồ Ngọc Hà còn thực hiện một MV khá hoành tráng.

Trong MV này, Triệu Tú Trâm hóa thân thành một cô nhân viên phục vụ trong quán cafe và thầm yêu ông chủ là Tăng Nhật Tuệ. Là người đẹp trai, lịch lãm, Tăng Nhật Tuệ là người đàn ông trong mơ của nhiều người chứ không chỉ Triệu Tú Trâm.

Bên cạnh những ca từ và giai điệu trẻ trung, phần MV của Yêu anh không dám nói cũng khá hài hước và nhẹ nhàng. Thế nên, Triệu Tú Trâm rất hy vọng người yêu nhạc sẽ đón nhận sản phẩm đầu tay của mình. Cô tiết lộ thêm rằng đây chính là ca khúc do người bạn thân Tăng Nhật Tuệ đo ni đóng giày cho tiếng hát của cô. Chính ca-nhạc sĩ này cũng hào hứng xung phong đảm nhận vai nam chính, giúp Triệu Tú Trâm hoàn thiện một MV hoàn hảo trong lần đầu chạm ngõ sân chơi ca hát.

Cô cho biết: "Khác với khi đi quay phim truyền hình hay điện ảnh, trước ngày quay Trâm khá là hồi hộp và lo lắng bởi vì phải tự lo mọi thứ từ trang phục, kịch bản cũng như về giọng hát. Hy vọng sẽ được khán giả đón nhận Trâm với một hình ảnh mới với vai trò là ca sỹ nhưng với Trâm phim ảnh vẫn là chọn lựa cuối cùng. Trâm thực hiện MV này chỉ để có thêm một món quà dành tặng các bạn đã yêu mến mình cũng như thử sức ở một lĩnh vực khác"

Nhắc tới giọng hát của mình, bản sao của Hồ Ngọc Hà hóm hỉnh chia sẻ: "Trâm không có ý kiến về phần giọng hát nhưng đảm bảo với mọi người là phần diễn xuất chắc chắn là sẽ mang đến tiếng cười vui vẻ cho mọi người".

Triệu Tú Trâm hóa thân thành một nữ phục vụ trong một tiệm cafe trong MV đầu tay.
Cô tình cờ được ông chủ đẹp trai là Tăng Nhật Tuệ giúp đỡ vài lần nên ngày càng có cảm tình với đặc biệt với anh...
Tuy nhiên, tất cả những gì Triệu Tú Trâm có thể làm chỉ là ngồi ngắm hình của Tăng Nhật Tuệ một cách say sưa chứ không dám thổ lộ.
Một điều khá đặc biệt là đạo diễn MV đầu tay của Triệu Tú Trâm chính là Thụy Anh - em gái của Thanh Thảo. MV này sẽ được phát hành trong ít ngày tới và là món quà đặc biệt Triệu Tú Trâm muốn gửi tới người hâm mộ.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm