Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản sao Đan Nguyên gây sốt với 'Thành phố buồn'

Thí sinh Đình Phước khiến 3 huấn luyện viên của Thần tượng Bolero tranh giành quyết liệt.

Sau hai tuần tạm nghỉ, tối 25/2, chương trình Thần tượng Bolero trở lại với tập 3 của vòng Tinh hoa. 2 tuần đầu tiên, huấn luyện viên Quang Linh có phần lép vế trước 3 đồng nghiệp còn lại khi chỉ chiêu mộ được 2 thí sinh. Lần này, với chiêu “làm mặt buồn”, nam ca sĩ bất ngờ lật ngược thế cờ khi liên tục mời được 5 giọng ca, trong đó có 2 thi sinh được đánh giá rất cao cũng như khiến bộ tứ giám khảo phải lục đục vì tranh giành quyết liệt.

Đầu tiên là thí sinh Võ Đình Phước – chàng trai với ngoại hình thư sinh đến từ Bình Phước với Thành phố buồn. Sở hữu chất giọng trầm ấm, tròn trịa cùng cách luyến láy đặc biệt nhưng không “sến” mà rất văn minh, anh nhận được 3 lượt chọn từ các nam huấn luyện viên.

Thí sinh Đình Phước gây sốt trên sân khấu Thần tượng Bolero.

Vốn là người trầm tính và điềm tĩnh, nhưng sau khi thưởng thức phần thi của Đình Phước, Quang Dũng phải bật dậy khỏi ghế để hòa giọng cùng thí sinh. Sau đó, anh phấn khích nhận xét: “Tiêu chí của tôi trong cuộc thi này là chọn một thí sinh hát bolero với tinh thần mới. Cách hát em không cần luyến láy, cách hát của em như một bản tình ca”.

Vừa dứt lời, đến lượt Đan Trường lên tiếng giành lợi thế. Lần này, anh không ngần ngại “dìm hàng” 2 đàn anh của mình khi cho rằng ở đây mình là người có lượng fan nhiều nhất cùng điều kiện ê-kíp, phòng thu riêng… Anh Bo cũng không quên nhấn mạnh mình là người bấm nút đầu tiên.

Trong khi Quang Dũng và Đan Trường thể hiện sự quyết liệt, huấn luyện viên Quang Linh lại khá tỉnh táo. Anh chỉ ra Đình Phước có giọng hát đẹp và phong thái điềm tĩnh khi hát. “Em không bị vội vã và hấp tấp. Anh thích sự chững chạc và chỉn chu trên sân khấu”, anh nói.

Quang Linh và Quang Dũng tranh cãi nảy lửa vì bản sao Đan Nguyên.

Trước đó, nam ca sĩ Chim sáo ngày xưa còn chỉ ra thí sinh có giọng hát gợi nhớ đến một ca sĩ khác. Dù không nói ra, nhưng khán giả lập tức nhận ra người mà Quang Linh nhắc đến chính là giọng ca hải ngoại Đan Nguyên.

Trước sự mời gọi nhiệt tình của cả 3 huấn luyện viên, Đình Phước chọn về đội của Quang Linh. Chính nam huấn luyện viên này cũng không giấu được sự bất ngờ khi chiêu mộ được thí sinh chất lượng.

Sau đêm phát sóng, màn trình diễn của Đình Phước được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội. Khán giả không ngớt lời khen ngợi và cho rằng anh chính là thí sinh nổi trội nhất từ tập đầu tiên cho đến nay. Cư dân mạng cũng lùng sục các đoạn clip cũ của giọng ca đến từ Bình Phước. Nhiều người còn ưu ái đặt cho anh biệt danh “bản sao Đan Nguyên”.

Cô gái 21 tuổi chinh phục nhạc Vũ Thành An.

Cùng với Đình Phước, Quang Linh trong tập 3 cũng thuyết phục được thí sinh Mỹ Linh bằng nút đỏ đi thẳng vào vòng Live show. Thể hiện ca khúc Bài không tên cuối cùng, thí sinh 21 tuổi thành công khi thể hiện được sự giằng xé, tự sự trong từng câu hát để đi sâu vào lòng khán giả. Cẩm Ly đánh giá cao cô gái trẻ như thể hiện đúng tinh thần sáng tác nổi tiếng của Vũ Thành An. Trong khi đó, Quang Dũng hứng thú với lối nữ tính từ cách nhấn nhá cho đến bỏ nhỏ.

Thuyết phục được cả 4 huấn luyện viên, Mỹ Linh quyết định về với nam ca sĩ cùng tên với mình.

Thí sinh thứ 3 gia nhập team Quang Linh là Huỳnh Thật với ca khúc Buồn con sáo sậu. Đánh giá cách hát của thí sinh thiếu sự nồng nàn, nhưng nam ca sĩ cho biết ấn tượng với cách hát hiền lành của một chàng trai Nam bộ. Tiếp theo là Phương Liên với Ngàn thu áo tím và Trường Sơn với Thứ bảy chiều nay.

Quang Linh gây ấn tượng nhờ sự dí dỏm, duyên dáng.

Ngoài ra, tập 3 của Thần tượng Bolero còn có các tiết mục hấp dẫn khác. Đó là Hà Thế Dũng với Anh còn nợ em, MC tiệc cưới Trần Thanh Phương với Hồng Ngự mang tên em, Lê Chinh đến từ Cà Mau nhưng lại hát giọng Huế qua Nhật ký hai đứa mình, giọng hát đầy tình cảm của Tiến Vinh với Hai vì sao lạc

Tập cuối của vòng Tinh hoa lên sóng lúc 20h thứ năm (3/3) trên kênh VTV3.


Phương Giang

Ảnh: LVPH

Bạn có thể quan tâm