Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản sao Jay Park xé áo, giành 3 vé đi tiếp 'Ngôi sao Việt'

Giật cúc áo, tung cà vạt và ném kính… khi thể hiện phần thi của mình, Anh Khoa khiến Phương Thanh phải thốt lên “rất thích giọng hát, phong cách đàn ông" này.

Trong tập 10 Ngôi sao Việt được phát sóng tối 17/5, phần trình diễn You got it bad của hot boy đa tài có ngoại hình giống nam ca sĩ Jay Park nổi tiếng khiến giám khảo Mario rất thích thú. Trong khi đó, Phương Thanh và Hwang Seong Jin liên tục nhún nhảy khi xem Anh Khoa biểu diễn.
Với sự tự tin, mạnh mẽ, Anh Khoa khiến Phương Thanh phải thốt lên “rất thích giọng hát, phong cách đàn ông cũng như sự thoải mái của em". Thí sinh này cũng khiến nữ giám khảo cảm thấy tin tưởng vì mỗi ngày lại đem tới một điều mới mẻ.
Giám khảo Mario nhận xét, Anh Khoa đã định hình được phong cách nên thứ thí sinh này cần là học hỏi thêm từ những người khác. Trong tập 10, Anh Khoa (nickname là Kay Trần) không phải là người thi đầu tiên. Trước đó, Hoàng Sơn - bạn thân và cũng là đối thủ đáng gờm nhất của Khoa - nhận được ba vé đi tiếp từ ban giám khảo. Điều này khiến Anh Khoa lộ rõ sự căng thẳng và lo lắng. Thí sinh này chia sẻ "cũng muốn được như vậy để không phụ lòng người anh em của mình". Và kết quả vượt ngoài sự mong đợi, Anh Khoa và Hoàng Sơn là hai thí sinh nhận được cả ba vé đi tiếp trong tập 10.

Chọn Crying over you của JustaTee, Hoàng Sơn đã có một phần trình diễn khá thành công khi các giám khảo liên tục gật gù tán thưởng.
Nhà sản xuất Hwang Seon Jin thừa nhận, anh rất kỳ vọng vào Sơn và thí sinh này đã làm rất tốt phần thi của mình.

May mắn cũng mỉm cười với sexy girl Thúy Vy dù Mario đã không chọn thí sinh này đi tiếp.
Không thành công với Người đừng níu kéo (OnlyC – JongKay) vì giọng yếu, vũ đạo lại không hợp bài hát nhưng Phương Thanh vẫn “vớt” thí sinh này ở lại bởi hợp với tiêu chí tiêu chí chương trình là nhảy được, hát được và có thể kết hợp nhóm.
Giám khảo Hwang Seong Jin cũng thừa nhận Thúy Vy hát run, nhiều đoạn bỏ nhịp nhưng vẫn cho thí sinh này vé vào vòng trong.
Thí sinh được đánh giá cao cả về giọng hát và ngoại hình - Thu Giang - đã có một phần thi tuy không hoàn hảo nhưng đủ để đi tiếp với ca khúc Stronger của Britney Spears. Thu Giang thể hiện tốt sự biểu cảm và tự tin, nhưng Mario cho rằng, thí sinh này dựng vũ đạo quá mạnh mẽ, cần có thêm chút nữ tính.
Chọn ca khúc Xa của nhạc sĩ Phương Uyên, Ngọc Ánh khiến ban giám khảo khá thất vọng và dành nhiều lời nhận xét khắt khe cho thí sinh này.
Không thể hiện được cảm xúc của bài hát, cô gái xinh xắn đã phải dừng chân sớm tại cuộc thi.
Trong tập 10 vừa qua, Ngọc Tân cũng là một trong những thí sinh phải nói lời tạm biệt với chương trình.
Có khả năng về vũ đạo song giọng hát lại là điểm trừ đáng tiếc khiến Ngọc Tân không thể tiếp tục đồng hành cùng Ngôi sao Việt. Thí sinh lớn tuổi nhất trong top 15 bị loại trong sự tiếc nuối của khán giả.
Trong tập 10, gây dấu ấn mạnh mẽ nhất là thí sinh rất “quái” của chương trình – Đức Việt. Nổi trội với vũ đạo đẹp mắt, phong cách hiện đại, song khi ở Việt Nam thí sinh này chỉ hát được giả thanh. Tuy nhiên, tới Hàn Quốc, Việt đã hát được giọng thật của mình.
Các giám khảo đều đánh giá cao phần thi Titannium (David Guetta) của thí sinh này. Thậm chí Phương Thanh còn cho rằng, giọng thật chính là "vũ khí bí mật" của Đức Việt.
Trước phần thi, Đức Việt chia sẻ, anh khá lo lắng vì khán giả có thể ghét mình. Thí sinh này cũng từng khiến ban giám khảo không hài lòng vì quá "quái", cá tính quá mạnh. Tuy nhiên, trong phần thi tối 17/5, Việt đã biết tiết chế, dung hoà để đem lại một tiết mục được đánh giá cao.

Trong khi đó,  Phương Linh, cô gái từng nhiều lần thất bại với ballad cũng gây ấn tượng khá tốt với ca khúc Hurt của Christina Aguilera. Phương Linh giành hai vé đi tiếp từ Phương Thanh và Hwang Seong Jin.

Không may mắn như Phương Linh, thí sinh cuối cùng xuất hiện trong tập 10 - Anh Huy - đã không thuyết phục được ban giám khảo với ca khúc Trà chanh - một sáng tác của Hoàng Tôn. Ca sĩ Phương Thanh thẳng thắn nhận xét, Huy hát giống như đang đi giao lưu.
Là thí sinh có vũ đạo ấn tượng, đẹp mắt, ngoại hình sáng song giọng hát, thanh nhạc của Anh Huy rất yếu. Chính điều này đã khiến Huy không nhận được tấm vé đi tiếp từ ban giám khảo. Sau khi kết thúc phần thi của các thí sinh, ban giám khảo đã hội ý và quyết định sẽ "vớt" lại hai thí sinh bị loại. Ai sẽ ở lại với chương trình, câu trả lời sẽ có trong tập 11 Ngôi sao Việt được phát sóng tối 24/5 trên VTV3.

Tiểu Uyên

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm