Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản sao Mỹ Tâm chinh phục vũ công Quang Đăng ở MV mới

Cô học trò nhỏ tuổi nhất của Mỹ Tâm tại The Voice vừa ra mắt MV đầu tay “Soái ca” với sự tham gia diễn xuất của á quân Thử thách cùng bước nhảy.

Sau 2 tuần ra mắt bản audio, "bản sao Mỹ Tâm" tại The Voice 2015 - Bảo Uyên - tiếp tục giới thiệu MV Soái ca (Super Hero).

Để có sản phẩm tốt nhất có thể, giọng ca trẻ chăm chút kỹ từ âm nhạc đến hình ảnh. Cô thức nhiều đêm để chỉnh sửa bản thu âm cùng nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và nhà sản xuất Ton Nguyễn. Bảo Uyên cũng tự lên ý tưởng MV kể về cuộc hành trình chinh phục chàng “soái ca” Quang Đăng điển trai, nhảy đẹp, nổi tiếng trong trường.

d
Bảo Uyên kể hành trình chinh phục "soái ca" Quang Đăng.

Ê-kíp thực hiện MV Soái ca từng làm nhiều sản phẩm cho các ca sĩ nổi tiếng như Rằng em vẫn ở bên của Bích Phương, Cảm ơn người đã rời xa tôi của Phạm Hồng Phước và Suni… Khi thực hiện MV này, đạo diễn Gin Trần khá bất ngờ trước khả năng diễn xuất của cô gái 16 tuổi. MV Soái ca cũng sẽ xuất hiện trong chương trình VTV Bài hát tôi yêu khởi động trong tháng 12.

d
Bảo Uyên đáng yêu và nhí nhảnh đúng lứa tuổi trong MV đầu tay.

Bận rộn với dự án âm nhạc nhưng Bảo Uyên vẫn dành thời gian trau dồi thanh nhạc, vũ đạo để hoàn thiện mình trên sân khấu. Bên cạnh đó, cô cũng tập trung cho việc học, chuẩn bị cho kỳ thi học kỳ sắp tới.

Bảo Uyên - Soái ca Bảo Uyên - Soái ca.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm