Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản sao Sơn Tùng M-TP sốc nặng khi bị fan vây đánh

Viễn Thiện cho biết, anh khá sợ hãi và hoảng loạn khi bị những người yêu mến nam ca sĩ "Em của ngày hôm qua" dọa tấn công.

Tối 1/6, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP tại một quán bar ở Hà Nội thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ. Sau khi kết thúc phần biểu diễn, nam ca sĩ ở lại chụp hình kỷ niệm với khán giả.

Tại đây, Sơn Tùng M-TP đụng bản sao của mình - Võ Viễn Thiện (sinh năm 1996, quê Bình Phước). Cuộc gặp xảy ra khá bất ngờ khiến ca sĩ gốc Thái Bình bối rối và rời đi ngay sau đó.

Điều không vui xảy ra khi fan Sơn Tùng tức giận bao vây, có ý định hành hung Viễn Thiện. Bản sao nam ca sĩ Em của ngày hôm qua phải nhờ đến sự trợ giúp của lực lượng an ninh mới có thể ra về.

Cuộc
Lần "đụng mặt" bất ngờ khiến nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP bối rối. Ảnh: L.T. 

Những lần bạn trẻ 'đụng mặt' bản gốc nổi tiếng

Trong khi những cuộc trùng phùng khác khá vui vẻ thì bản sao Sơn Tùng M-TP lại gặp tình huống "dở khóc dở cười" lúc đối diện người nổi tiếng.

Liên hệ với Viễn Thiện, chàng trai tỏ ra khá buồn bã trước sự việc vừa xảy ra. 9X cho biết: “Ban đầu mình nhận lời chụp hình ở một quán bar trên địa bàn thành phố và sau đó được đưa đến nơi Sơn Tùng đang biểu diễn. Mình cũng rất bất ngờ về điều này. Tất cả có vẻ như là sự sắp đặt của ban tổ chức”.

Dù bị nam ca sĩ nổi tiếng từ chối chụp ảnh chung, Viễn Thiện vẫn không có ý trách móc thần tượng. Ngược lại, anh cảm thấy rất vui khi được gặp Sơn Tùng M-TP ở ngoài đời. 9X cho rằng, nam ca sĩ gốc Thái Bình bận việc nên nhanh chóng rời khỏi quán bar, không phải vì ghét bỏ mình.

 fan của nam ca sĩ đã bất ngờ vây quanh
Fan vây quanh bản sao do dám giả mạo thần tượng của họ. Ảnh: L.T.

Nói về phản ứng của fan Sơn Tùng M-TP, Viễn Thiện cho hay: "Mình bị sốc nặng trước những lời lẽ và hành động thái quá của một số bạn trẻ. Khi bị vây đánh, mình hoảng loạn và sợ hãi lắm. Tuy nhiên, mình vẫn hy vọng mọi người có cái nhìn khách quan hơn trước những nỗ lực và cố gắng của mình trong thời gian qua".

Bản sao Sơn Tùng M-TP hát ở bar gây tranh cãi

Sự xuất hiện của Viễn Thiện tại một quán bar ở Hà Nội và thể hiện ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Song Chi

Bạn có thể quan tâm