Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản sao Taylor Swift bị bắt nạt vì béo hơn thần tượng

Trước những lời chế giễu trên mạng, Keitra Jane đã quyết định đáp trả lại và đưa ra nhiều lời khuyên cho các bạn trẻ.

Theo Daily Mail, Keitra Jane (21 tuổi, sống tại thành phố Salk Lake, bang Utah, Mỹ) có gương mặt rất giống nữ ca sĩ Taylor Swift. Mới đây, 9X bị chê béo khi cô xuất hiện trong một MV ca nhạc.

Keitra Jane nổi tiếng nhờ ngoại hình giống hệt Taylor Swift.

Nhờ ngoại hình của mình, Keitra nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Instagram của cô thu hút hơn 16.000 lượt theo dõi. Rất nhiều người còn lén chụp hình 9X và nhầm tưởng con mèo của cô là thú cưng Meredith của Taylor.

Đầu năm nay, Keitra góp mặt trong MV có tên African Hister của Alex Boye, với vai nữ chính. Tuy nhiên, khi video này được đăng tải, có không ít bình luận ác ý nhận xét về cô và Taylor.

“Bạn tôi cứ gửi những bức ảnh chụp lời bình luận khiếm nhã như: ‘Đó là Taylor với bộ ngực to hơn’. Câu khiến tôi bức xúc nhất là: ‘Một Taylor Swift béo hơn" - Keitra chia sẻ.

Bức ảnh chụp chế giễu cùng thông điệp cô gửi gắm đến dân mạng trên Instagram.

Lời chế giễu có ảnh hưởng khá mạnh tới Keitra vì trước đây, cô từng mắc bệnh mặc cảm ngoại hình, rối loạn ăn uống và nhẹ hơn hiện tại tới 13 kg. Phải một thời gian sau đó, cô gái 21 tuổi mới vượt qua chứng bệnh đó, nhờ sự giúp đỡ của người thân.

Keitra có thể mặc kệ lời bình luận nhưng với một người vừa mới vượt qua chứng bệnh tâm lý, cô quyết định đáp trả: “Cảm ơn vì lời nhận xét” để chủ nhân tài khoản kia biết mình đang nói đến một người thật.

Trên Instagram, 9X giải thích những lời nhận xét này gây ảnh hưởng thế nào đến người mắc bệnh rối loạn ăn uống.

“Mọi người cần hiểu không có gì trên mạng là không được chú ý. Khi bạn công khai ý kiến của mình, tức là bạn đang viết cho một người thật, không phải bức tường. Họ cần phải hiểu, ngôn từ có sức mạnh to lớn và nên dùng vào việc tốt” - cô nói.

Hay bị đem ra so sánh với ngôi sao nổi tiếng nhưng

Keitra

vẫn có nhận thức tốt về bản thân. Cô hy vọng Taylor Swift sẽ gọi cho cô vào một ngày nào đó.

Cô gái 21 tuổi cũng giải thích rằng, sau khi vượt qua chứng bệnh tâm lý, cô có được nhận thức mới mạnh mẽ hơn.

Cô nhận ra, bản thân trông như thế nào không quá quan trọng và dần tập trung vào những thứ mình giỏi như đánh piano hay hội họa. Nó cũng giúp cô định hình bản thân khi liên tục bị so sánh với Taylor Swift.

Từ chàng trai vô gia cư đến thị trưởng trẻ tuổi tại Mỹ

Mặc dù không được sinh ra trong nhung lụa, Svante Myrick vẫn phấn đấu để trở thành thị trưởng thành phố Ithaca (New York, Mỹ) khi mới 23 tuổi.

Sơn Tùng

Bạn có thể quan tâm