Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản sao Thuỳ Chi ẵm 200 triệu từ tay Mỹ Linh

Thùy Anh, Quán quân cuộc thi Nhí tài năng mùa thứ 2 được diva Mỹ Linh khen ngợi là “giọng ca của tương lai”.

Chung kết cuộc thi Young Hit Young Beat – Nhí tài năng mùa 2 diễn ra tối 18/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội. Đây là đêm tranh tài cuối cùng sau 3 tháng hoạt động và tham gia các vòng thi của những thí sinh tài năng nhất. Điều khiến khán giả hài lòng chính là sân khấu đầy cảm xúc và thoải mái thay vì sự căng thẳng của đêm chung kết.

Thùy Anh xuất sắc giành giải quán quân cuộc thi Young Hit Young Beat - Nhí tài năng mùa thứ 2.

Giọng ca đầy nội lực của bé Thùy Anh đã giành ngôi vị Quán quân của chương trình với tổng trị giá giải thưởng 200 triệu đồng. Tài năng nhí này được ví như phiên bản nhí của Thùy Chi bởi chất giọng cao vút, trong trẻo và đầy cảm xúc.

Trong đêm chung kết, Thùy Anh thể hiện ca khúc Mẹ của nhạc sĩ Nguyễn Linh. Giọng hát thánh thót khiến từng câu chữ càng thêm cảm xúc. Bên cạnh đó, tiết mục You Raise Me Up song ca giữa Thùy Anh và nhóm nhạc OPlus cũng để lại ấn tượng đặc biệt cho khán giả.

Cả 3 giám khảo bao gồm nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Mỹ Linh và MC Thành Trung đều dành lời khen ngợi trước tài năng này. Đặc biệt, nhạc sĩ Huy Tuấn còn cho rằng đây là giọng ca hiếm, vừa bay bổng lại hết sức ngọt ngào. Trong khi đó, diva Mỹ Linh khen ngợi là “giọng ca của tương lai”.

Đêm chung kết diễn ra thoải mái thay vì dành áp lực, căng thẳng cho các tài năng nhí.

Bên cạnh quán quân Thùy Anh, chương trình cũng tìm ra được những tài năng nhí ấn tượng khác. Ba thí sinh giành được giải Á quân của cuộc thi là Trịnh Nhật Minh, Võ Hương Giang và Nguyễn Việt Quang Huy với giá trị giải thưởng 150 triệu.

Năm ngoái, thần đồng đánh trống Trọng Nhân đã xuất sắc giành chức quán quân cuộc thi Young Hit Young Beat – Nhí tài năng mùa đầu tiên.



Phan Chung

Bạn có thể quan tâm