Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bản sao Thủy Tiên' sexy trong MV mới của Don Nguyễn

Dù chỉ xuất hiện mập mờ trong giây lát nhưng người đẹp chuyển giới vẫn khoe được vẻ gợi cảm từ ánh mắt, bờ môi đến thân hình chuẩn như người mẫu.

'Bản sao Thủy Tiên' sexy trong MV mới của Don Nguyễn

Dù chỉ xuất hiện mập mờ trong giây lát nhưng người đẹp chuyển giới vẫn khoe được vẻ gợi cảm từ ánh mắt, bờ môi đến thân hình chuẩn như người mẫu.

Người đẹp chuyển giới Bảo Ngọc được khán giả cả nước biết đến từ tập hai của cuộc thi Master Chef phiên bản Việt. Cô từng là hoa khôi tại một cuộc thi dành cho người chuyển giới năm 2010. Bảo Ngọc có vẻ ngoài nữ tính, gợi cảm. Ngoài đời, Bảo Ngọc chơi rất thân với ca sĩ Don Nguyễn. Vì vậy, anh quyết định mời cô tham gia MV mới của mình mang tên Cơn mơ.

Don Nguyễn hy vọng, sự kết hợp giữa anh và Bảo Ngọc mang đến nhiều thú vị cho khán giả khi thưởng thức MV này.

 Bảo Ngọc xuất hiện sexy trong MV của Don Nguyễn.

Nỗ lực hết sức để thoát khỏi biệt danh “vua hát nhép” hay “ca sĩ… hài”, Don Nguyễn chọn ca khúc Cơn mơ để quay MV. Đây là sáng tác của tác giả trẻ Liêu Hưng, theo phong cách dance. Bản hòa âm của Cơn mơ nghe mạnh mẽ, dứt khoát cùng ca từ dễ hiểu, dễ cảm với khán giả trẻ.

MV có bối cảnh khá đơn giản nhưng ý nghĩa. MV quay trong phim trường, từ 6 giờ sáng hôm nay đến 3 giờ sáng hôm sau mới hoàn tất (mất 21 giờ đồng hồ). Nội dung MV xoay quanh câu chuyện một người con trai yêu người con gái, nhưng hình bóng cô gái lúc ẩn, lúc hiện, hư hư, thực thực. Chàng trai luôn mang tâm trạng đau khổ vì không thể “bắt” được người mình yêu. Cuối MV, cô gái mới hiện ra với hình ảnh thật xinh đẹp, quyến rũ.

Xem MV, khán giả sẽ thấy Don Nguyễn hoàn toàn khác so với những gì họ đã biết về anh. Sẽ không có bất kỳ yếu tố hài hước nào để “chọc cười” người xem. Nam ca sĩ chủ yếu tập trung diễn tả tâm trạng nhân vật qua ánh mắt và biểu cảm khuôn mặt. Còn lại, anh dùng động tác hình thể và vũ đạo để lột tả nỗi đau bên trong của chàng trai. Với sự hỗ trợ của vũ đoàn Bước nhảy, Don Nguyễn đã có màn vũ đạo chuẩn xác và thu hút. Vũ đạo cũng là thế mạnh của Don, bởi trước khi du học Mỹ, anh từng học nhảy ở Việt Nam.


 
Bảo Ngọc gợi cảm trong MV Cơn mơ.

MV Cơn mơ nằm trong single cùng tên của Don Nguyễn. Single gồm hai ca khúc Cơn mơ (Liêu Hưng) và Bí mật của hạnh phúc (Nguyễn Hồng Thuận). Với single này, Don Nguyễn cho thấy sự cố gắng hết mình với công việc mà anh đã lựa chọn để theo đuổi. Bởi, với Don, ca hát đã trở thành “nghiệp”. Vì vậy, anh xử lý ca khúc tinh tế hơn và hát nhiều cảm xúc hơn thuở mới vào nghề.

Don Nguyễn được biết đến kể từ sau những clip hát nhép trên mạng năm 2009 như Em giận, Teen vọng cổ… Đầu năm 2010, anh chính thức từ Mỹ trở về Việt Nam tham gia showbiz với hai vai trò ca sĩ và diễn viên. Hầu hết những ca khúc của Don Nguyễn được khán giả yêu thích trong thời gian sau đó đều có tiết tấu và lời ca vui nhộn, được anh dàn dựng rất hài hước trên sân khấu hoặc trong MV. Bên cạnh đó, một loạt vai diễn trong nghệ thuật thứ bảy của anh dù lớn hay nhỏ cũng đều mang hơi hướng hài. Vì vậy, khán giả ngầm “mặc định” Don Nguyễn như một ca sĩ… hài.

Những hình ảnh mới của Don Nguyễn:

 TN

Theo Infonet

 TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm