Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn sẽ có người yêu hay bị chửi bới sau khi chơi Dare Pong?

Dare Pong đang là trò chơi gây tranh cãi trong giới trẻ. Bên cạnh sự nổi tiếng, người tham gia cũng chịu không ít chỉ trích từ dân mạng.

Giới trẻ Việt có dám chơi Dare Pong để liếm chân, cởi đồ bằng răng? Phần lớn người xem đều cho rằng Dare Pong quá táo bạo, chưa phù hợp với văn hóa Việt Nam và không muốn tham gia vào trò chơi này.
Dare Pong anh 1
Nổi tiếng trong thời gian ngắn có thể nói là "cái được" rõ ràng nhất của người tham gia Dare Pong. Trò chơi này đang rất hấp dẫn, thu hút hàng triệu lượt xem tại Việt Nam vì mức độ mới lạ và có phần nhạy cảm. Người chơi Dare Pong thường nhanh chóng được dân mạng quan tâm, tìm kiếm thông tin. Khi ra ngoài đường, họ cũng sẽ được nhiều người nhận ra hơn trước.
Dare Pong anh 2
Lượng người theo dõi cũng từ đó tăng lên đáng kể. Dare Pong luôn công khai tên, tuổi và Facebook của người chơi ở phần đầu mỗi tập. Điều này giúp dân mạng không mất công "truy lùng" danh tính thành viên tham gia.
Dare Pong anh 3
Dare Pong là trò chơi nam nữ phải "động chạm" không ít. Với nhiều người xem, những thử thách như hôn sâu, nhảy sexy, cởi đồ đối phương bằng răng... khá dung tục, nhạy cảm. Nhưng với cá nhân người chơi, điều đó chỉ mang lại cảm giác mới mẻ, thích thú. 
Dare Pong anh 4
Muốn tham gia Dare Pong, bạn phải trên 18 tuổi và đặc biệt là "uống được". Tửu lượng là yếu tố quan trọng giúp bạn giành chiến thắng và "ngầu" hơn trong mắt đối thủ. 
Dare Pong anh 5
Dare Pong là "cầu nối" giúp hai người chơi có thể trở thành một cặp. Những cử chỉ, hành động tình cảm khi tham gia trò chơi được coi như cách làm quen hiệu quả nhất.
Dare Pong anh 6
Tham gia Dare Pong, "được" nhiều là vậy nhưng "mất" cũng không ít. Nguy cơ lớn nhất sau khi kết thúc trò chơi chính là bị người yêu bỏ. Thật khó để bỏ qua khi nửa kia của mình tình cảm với một người khác công khai trên mạng.
Dare Pong anh 7
Dare Pong có những thử thách táo bạo, bị nhận xét là không phù hợp với thuần phong mỹ tục tại Việt Nam. Do vậy, dễ hiểu khi người chơi nhận phải vô vàn lời chỉ trích trên mạng hay bàn tán ở ngoài cuộc sống.
Dare Pong anh 8
Suy nghĩ của bậc làm cha mẹ thường rất khác với các bạn trẻ. Phần đông phụ huynh sẽ tỏ ra không hài lòng khi con mình có những hành động nhạy cảm, táo bạo công khai như vậy.
Dare Pong anh 9
Những ngày sau khi tham gia Dare Pong, trang cá nhân ngập tràn bình luận chỉ trích, tục tĩu, thậm chí là lăng mạ. Có thể nói, chưa bao giờ "xây biệt thự" lại dễ dàng đến vậy, khi mỗi ngày người chơi thu về quá nhiều "gạch đá".
Dare Pong anh 10
Nếu có ý định trở thành người chơi Dare Pong, hãy tham khảo trước ý kiến của sếp mình và chắc chắn bạn sẽ không bị mất việc. Bởi có một số ngành nghề không chấp nhận việc nhân viên tham gia trò chơi nhạy cảm, có hình ảnh táo bạo trên mạng.

Dare Pong (hay Fear Pong) là trò chơi được phát triển từ Beer Pong - thử thách uống bia thường được tổ chức tại các bữa tiệc ở nước ngoài.

Người tham gia cần chuẩn bị khoảng 20 cốc đồ uống có cồn, các "dare" (thử thách) và hai trái bóng bàn. Luật chơi: Ném bóng trúng vào cốc của đối phương để buộc họ phải uống cạn nó hoặc làm theo thử thách được đặt phía dưới cốc. Bên nào hết cốc trước thì bên đó thua.

Một số "dare" gây khó dễ: Uống nước tương, ngồi lên bánh kem, đổ nước đá vào quần, cạo lông... hay nhạy cảm như cởi đồ của đối phương bằng răng, ăn sushi trên người đối thủ, hôn sâu, nhảy sexy...

Trò chơi gì thu hút giới trẻ thế giới không kém Dare Pong? Truth or Dare, Truth or Drink hay Beer Pong là những trò có cách chơi tương tự Dare Pong, được rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng.

Ê-kíp sản xuất Dare Pong: 'Các thử thách sẽ ngày càng táo bạo hơn'

Đại diện ban tổ chức trò chơi Dare Pong cho rằng các thử thách không phản cảm hay đi quá giới hạn. Người tham gia đều là bạn trẻ hiện đại, sẵn sàng "chơi tới bến".

Hiền Đoàn - Thùy Dương

Bạn có thể quan tâm