Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bán suất mua Bugatti Divo lãi ngay 2 triệu USD

Siêu xe Bugatti Divo thậm chí còn chưa sản xuất xong nhưng đã có người bán suất mua lãi ngay 2 triệu USD.

ban suat mua sieu xe lai ngay 2 trieu USD anh 1
Được một đại lý rao bán trên trang Mobile (Đức), giá của Bugatti Divo là 7,6 triệu USD (chưa thuế). Do xe chưa sản xuất nên thực chất đây là một màn rao bán suất mua.
ban suat mua sieu xe lai ngay 2 trieu USD anh 2
Nếu cộng mức thuế 19% tại Đức, giá bán Bugatti Divo sẽ đạt 9 triệu USD, cao gấp đôi siêu xe Chiron nổi tiếng, gấp ba hoặc bốn lần siêu xe Veyron (tùy theo điều kiện sử dụng).
ban suat mua sieu xe lai ngay 2 trieu USD anh 3
Với mức giá này, người mua sẽ phải trả thêm 2 triệu USD so với giá chính thức ban đầu. Bên bán cho biết chiếc Bugatti Divo sẽ được giao hàng vào cuối năm nay, chính xác là ngày 28/12 nên có thể coi là quà Giáng sinh muộn mà bất cứ tín đồ yêu xe nào đều mong muốn.
ban suat mua sieu xe lai ngay 2 trieu USD anh 4
Chiếc Bugatti Divo rao bán được sơn đen cho phần ngoại thất, trong khi nội thất bọc da Alcantara cao cấp. Siêu xe được trang bị tất cả tính năng mà dân đam mê tốc độ mong muốn.
ban suat mua sieu xe lai ngay 2 trieu USD anh 5
Kể cả có tiền cũng khó mua được Bugatti Divo vì đây là bản giới hạn chỉ có 40 chiếc. Ngay sau khi được công bố tháng 8/2018, "quái vật" siêu xe này đã rơi vào tình trạng cháy hàng. Đó cũng là lý do đại lý tại Đức bán suất mua xe chênh 2 triệu USD.
ban suat mua sieu xe lai ngay 2 trieu USD anh 6
Bugatti Divo sở hữu động cơ W16 sử dụng tới bốn hệ thống tăng áp (quad-turbocharger), dung tích 8.0L giống như Chiron, sản sinh công suất 1.479 mã lực (1.103 kW), mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm. Xe mất chưa tới 3 giây tăng tốc 0-100 km/h.
ban suat mua sieu xe lai ngay 2 trieu USD anh 7
Bugatti Divo được phát triển từ Chiron nhưng có hệ thống treo và đánh lái cải tiến hơn. Ngoài ra, trọng lượng của Divo cũng nhẹ hơn 35 kg so với Chiron, chủ yếu do sử dụng nhiều sợi carbon, ít vật liệu cách nhiệt, hệ thống âm thanh nhẹ hơn, các ngăn chứa đồ ở bảng điều khiển trung tâm và bảng điều khiển cửa được loại bỏ.
ban suat mua sieu xe lai ngay 2 trieu USD anh 8
Tốc độ tối đa của Divo được giới hạn điện tử ở mức 380 km/h. Bugatti nói rằng không có loại lốp nào trên thị trường hiện nay có thể chịu được tốc độ vượt quá mức này. Trong khi đó, Chiron không bị giới hạn tốc độ.

'Quái vật' Bugatti Divo 5,8 triệu USD vừa ra mắt đã cháy hàng

Siêu xe Bugatti Divo được cải thiện khí động học và khối lượng so với người anh em Chiron. Xe trang bị động cơ W16 8,0 lít công suất 1.479 mã lực, giá bán 5,8 triệu USD.

Divo và Chiron - hai 'quái vật siêu xe' của Bugatti

Divo và Chiron là hai siêu xe nổi tiếng của Bugatti được bán với giá lần lượt 5,8 triệu USD2,7 triệu USD. Tuy ngoại hình khác nhau, cả hai vẫn dùng chung nền tảng và động cơ.

Gia Nguyễn

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm