Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bán tải Ford Ranger có thêm phiên bản mới tại Australia

Ford Ranger tại thị trường Australia được bổ sung thêm phiên bản 4x4 XLT Double Cab Chassis. Xe có 2 tùy chọn động cơ với giá bán từ 40.880 USD.

Sau gần một năm âm thầm sản xuất, Ford Australia đã chính thức giới thiệu biến thể mới cho mẫu bán tải Ranger mang tên 4x4 XLT Double Cab Chassis. Mẫu xe này được trang bị nhiều tính năng an toàn cũng như các công cụ hỗ trợ để kéo phía sau.

Ban tai Ford Ranger co them phien ban moi anh 1

Hệ dẫn động 4 bánh và mâm 17 inch là trang bị tiêu chuẩn cho tất cả phiên bản của Ranger 4x4 XLT Double Cab Chassis. Xe cũng có sẵn hệ thống móc và tời kéo tiêu chuẩn.

Ford cung cấp cho Ranger 4x4 XLT Double Cab Chassis 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ tăng áp kép 2.0L tương tự Ranger Raptor, sản sinh công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm là hộp số tự động 10 cấp. Động cơ còn lại là loại diesel 3.2L, đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Các tính năng đáng chú ý trên xe là phanh khẩn cấp với khả năng phát hiện người đi bộ, Sync 3 với hỗ trợ khẩn cấp và hệ thống FordPass Connect. Bên trong nội thất được trang bị màn hình giải trí cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Ford Ranger 4x4 XLT Double Cab Chassis có giá bán khởi điểm tại Australia là 40.880 USD (tương đương 942,7 triệu đồng), phiên bản cao nhất có giá 43.570 USD (tương đương 1 tỷ đồng).

Ford F-150 được nâng cấp động cơ mạnh 684 mã lực

Hãng độ Mil-Spec Automotive đã trang bị cho chiếc bán tải Ford F-150 hệ thống động cơ V8 siêu nạp có công suất 684 mã lực.

Lamborghini sản xuất xe đạp giá 18.000 USD

Cervelo R5 Automobili Lamborghini Edition được sản xuất giới hạn 63 chiếc để kỷ niệm năm ra đời của thương hiệu này.

Thiên Nguyễn

Nguồn: Carscoops

Bạn có thể quan tâm