Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bán tải Nissan Navara mới sẽ trông ra sao?

Xe được nâng cấp về cả thiết kế và nội thất, nhiều khả năng có thêm động cơ plug-in hybrid.

Nissan Navara 2026. Ảnh: Carscooop.

Tại Mỹ, Nissan Navara đã hơn 10 năm chưa có thêm phiên bản mới. Thế nhưng theo Carscoop, Navara mới đã được thử nghiệm tại Trung Quốc và nhiều khả năng được ra mắt tại đất nước cờ hoa trong tương lai gần.

Không như bản tiền nhiệm, Navara thế hệ mới có thiết kế hình hộp kiểu "boxy" tạo cảm giác mạnh mẽ.

Mặt ca lăng của xe được trang bị lưới tản nhiệt mạ chrome. Tuy nhiên điểm nổi bật là cặp đèn chính được đặt vuông góc với họa tiết phân tầng, nối với nhau bằng dải LED to bản. Cản trước được ốp nổi giúp tăng thêm tính thể thao. Nhìn từ phía sau, đuôi của Navara trông có nhiều nét tương đồng với Mitsubishi Triton.

Trái với sự bề thế và có phần hầm hố ở ngoại thất, trong cabin, Navara thế hệ mới được nâng cấp, trông hiện đại hơn. Bệ trung tâm được kéo dài tích hợp hộc để đồ. Màn hình giải trí được đặt nối với màn điều khiển. Vô lăng D-cut bọc da 2 màu với viền chrome tạo cảm giác sang trọng.

Một số trang bị nội thất có thể kể đến bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, 3 chế độ lái khác nhau, loạt tính năng an toàn, kiểm soát hành trình thích ứng... Nissan cung cấp nhiều tùy chọn khác nhau phù hợp cho tùy thị trường cho chiếc Navara.

Nhiều khả năng bản tại Mỹ sẽ được trang bị động cơ 4 xy-lanh turbo diesel 2.4L. Khối động cơ này sản sinh 201 mã lực, mô men xoắn cực đại 470 Nm. Ngoài ra theo truyền thông Mỹ dự đoán, Nissan Navara mới còn được trang bị thêm phiên bản plug-in hybrid.

Nissan Navara anh 3

Nissan Navara 2026. Ảnh: Carscoop.

Xe sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại Trung Quốc từ trước, sau đó sẽ được mở bán tại Mỹ hay châu Âu từ đầu năm 2025. Ở Mỹ, Nissan Navara cạnh tranh với Ford Ranger, LDV T60, Mitsubishi Triton hay BYD Shark.

Còn tại Việt Nam, Nissan Navara được ra mắt bản mới từ tháng 7 với 4 phiên bản, giá dao động 685-960 triệu đồng. Các đối thủ của Navara tại Việt Nam bao gồm Ford Ranger, Toyota Hilux hay Isuzu D-Max.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Cận cảnh 2 siêu xe Ford GT của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Bên cạnh dàn Ferrari hùng hậu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn trưng bày 2 siêu xe Ford GT hàng hiếm tại Việt Nam trong buổi khởi hành Gumball 3000.

Xe Trung Quốc nhái Rolls-Royce và Maybach giá chưa tới 2.000 USD

Các mẫu xe mini sở hữu ngoại hình tương đồng Rolls-Royce Phantom và Mercedes-Maybach GLS do Trung Quốc sản xuất có giá bán khá rẻ.

Đan Thanh

Bạn có thể quan tâm