Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ban tổ chức kể chuyện 'bị trai đẹp Omar hành'

Trong thời gian này, nhân viên Thế Giới Gia Đình phải đảm nhiệm thêm nhiều việc khác ngoài làm báo hàng tuần. Câu nói vui của mọi người là: “Bị trai đẹp hành rồi”.

Bà Hồ Thu - Giám đốc công ty TNHH MTV Thế Giới Gia Đình, người bỏ công mời trai đẹp bị trục xuất sang Việt Nam - chia sẻ về sự kiện này.

- Tuy không phải là một ngôi sao hạng A nổi tiếng của Hollywood nhưng Omar là một nhân vật nổi tiếng trên khắp thế giới, kể từ sau nghi án “bị trục xuất khỏi Ả Rập” chỉ vì quá đẹp trai. Chị và công ty tổ chức sự kiện này mời Omar sang Việt Nam có phải đơn giản là vì anh ấy đẹp?

- Tôi nghĩ, vẻ đẹp bên ngoài của mỗi người đều có sức hút và cũng là vẻ đẹp đáng quý.

- Là một phụ nữ, chị đánh giá thế nào về sức hút của một chàng trai đẹp? Điều đó liệu có đủ để khiến cả một nửa thế giới phải điên đảo?

- Quan niệm về cái đẹp thường không giống nhau giữa các quốc gia, các cộng đồng và các cá nhân nhưng cũng có nhiều trường hợp sẵn sàng chia sẻ quan niệm chung về cái đẹp và trường hợp này là một trong số đó.

- Chị nghĩ hoặc dự đoán người hâm mộ Việt Nam sẽ quan tâm ra sao đối với anh chàng đẹp trai này?

- Một cái đẹp vượt lên sự bình thường sẽ thu hút đối với công chúng. Cụ thể như thế nào thì hãy chờ đến lúc Omar xuất hiện bằng xương bằng thịt thì chúng ta sẽ có cái nhìn đầy đủ hơn. Dựa theo lượng người hâm mộ trên trang cá nhân của Omar thì Việt Nam đứng hàng thứ 3 sau Mexico và Mỹ. 

- Quá trình mời “trai đẹp” diễn ra như thế nào?

- Tôi gặp rất nhiều khó khăn và trở ngại trong việc mời và thương thảo với Omar: khác múi giờ, lần đầu tiên Thế Giới Gia Đình thương thảo với sao ngoại, kinh phí, thủ tục... Chúng tôi phải mất 13 tuần để hoàn tất hợp đồng.

- Thời điểm chị mời Omar sang Việt Nam thì có công ty nào cũng tham gia cạnh tranh mời không? 

- Tôi cũng có nghe từ phía Omar cho biết đã có 1 công ty khá lớn và có tên tuổi ở VN mời nhưng có nhiều điểm chưa thống nhất được. 

- Chị có những kỷ niệm vui hoặc thú vị nào trong việc mời Omar sang Việt Nam muốn chia sẻ với độc giả?

- Trong thời gian này, nhân viên Thế Giới Gia Đình phải đảm nhiệm thêm nhiều việc khác ngoài làm báo hàng tuần. Câu nói vui của tất cả các em là: “Bị trai đẹp hành rồi chị ơi”. Đến giờ, chúng tôi tin tưởng vào kết quả tốt đẹp trong chuyến đi này của Omar. Cuộc gặp gỡ sẽ mang lại nhiều cảm xúc khó quên dành cho bạn đọc. 

- Chị nghĩ sao khi làm sự kiện ở sân vận động, rất tốn kém và nhiều rủi ro?

- Chúng tôi muốn có một không gian mở và thân thiện để cuộc giao lưu diễn ra tốt đẹp.

Tư liệu: Thế Giới Gia Đình

 Theo lịch trình dự kiến, Omar sẽ đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) rạng sáng ngày 11/9. Sau đó, anh sẽ tham dự một buổi đấu giá từ thiện, đi thăm trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo, chụp ảnh bìa, giao lưu, ăn tối thân mật cùng bạn đọc và người hâm mộ… Tối 13/9, Omar có mặt tại Sân vận động Quân khu 7 cùng giao lưu với 14.000 khán giả và diễn thời trang trong chương trình “Kết nối ước mơ”. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của một số ca sĩ như Hồ Quỳnh Hương, nhóm V Music, Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh…
Để sở hữu vé ngắm trai đẹp Omar, độc giả chỉ cần mua 16 số báo Thế giới Gia đình (trị giá 250.000 đồng) là được sở hữu ngay 1 vé và vé xem chương trình không bán. Cập nhật thông tin chi tiết về Omar tại: http://www.thegioigiadinh.com.vn/)

Bạn có thể quan tâm