Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai cũ của Taylor Swift cảm thấy bị tổn thương

Một nguồn tin thân cận với Calvin Harris tiết lộ chàng DJ người Scotland đang cảm thấy đau đớn khi Taylor Swift tìm đến “tình mới” Tom Hiddleston quá chóng vánh.

Chủ đề giải trí quốc tế nóng sốt trong thời gian qua là chuyện Taylor Swift bắt cặp với Tom Hiddleston chỉ vài tuần sau khi cô chia tay với Calvin Harris.

Rất nhiều chi tiết xung quanh câu chuyện đã được đem ra mổ xẻ, như Swift và Harris đã xóa bức hình nào của nhau trên Instagram, hay họ còn giữ lại thông điệp mặn nồng nào về nhau trên Twitter hay không.

Taylor Swift va Tom Hiddleston anh 1
“Hiddleswift” đang khiến cho Calvin Harris cảm thấy đau đớn.

 

 Ảnh: New York Post

Đến giờ, chàng DJ 32 tuổi đến từ Scotland chưa một lần công khai đưa ra bình luận về chuyện tình mới của bạn gái cũ. Nhưng theo tờ New York Post, một nguồn tin thân cận tiết lộ Calvin Harris đang trải qua quãng thời gian khó khăn.

“Calvin không vui trước mối quan hệ giữa Taylor Swift và Tom Hiddleston. Anh ấy cảm thấy bị tổn thương. Bạn bè Calvin thì cho rằng một số thành viên trong đội quản lý của Taylor đã dàn xếp chuyện giữa hai người, từ lúc bắt đầu cho tới khi chia tay”, nguồn tin cho biết.

Taylor Swift va Tom Hiddleston anh 2
Nguồn tin của New York Post tố cáo mối quan hệ giữa Calvin Harris và Taylor Swift bị dàn xếp từ lúc bắt đầu cho tới khi chấm dứt. Ảnh: Billboard

Hiện Taylor Swift và Tom Hiddleston liên tục bị bắt gặp có những cử chỉ thân thiện công khai và mối quan hệ của họ trở thành “miếng mồi béo bở” dành cho cánh paparazzi.

Tần suất xuất hiện dày đặc của “Hiddleswift”  trên mặt báo đồng thời làm dấy lên nghi ngờ rằng tất cả chỉ là một chiêu PR tinh vi của nữ ca sĩ Blank Space, hay thậm chí hai ngôi sao được nhiều người yêu mến đơn thuần chỉ đang ghi hình MV cùng nhau.

Song, nguồn tin của New York Post mới cho biết thêm rằng: “Tom Hiddleston là người đàn ông trong mộng của Taylor Swift. Hai người thậm chí đã bàn luận đến chuyện có con, bởi cô ấy nghĩ rằng Tom sẽ là một người cha tuyệt vời. Đó đều là những cuộc nói chuyện nghiêm túc”.

Hữu Duyên

Bạn có thể quan tâm