Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai ga lăng bạn gái

Lúc 9g00 sáng ngày 9/3/08 tại Yesterday Coffeee Event 50 Nguyễn Thông Q3 TPHCM  sẽ có game show đố vui có thưởng hấp dẫn...

Gameshow:

Bạn trai ga lăng bạn gái

(Zing) - Lúc 9g00 sáng ngày 9/3/08 tại Yesterday Coffeee Event 50 Nguyễn Thông Q3 TPHCM  sẽ có game show đố vui có thưởng hấp dẫn...

Bạn trai ga lăng bạn gái

Cà phê Event tại Yesterday

Cà phê Yesterday không chỉ là nơi lãng mạn để hò hẹn, gặp gỡ giữa các bạn tuổi teen vào các buổi tối hay các ngày cuối tuần. Nơi đây còn tổ chức những chương trình gameshow cho teen rất đáng yêu.

Ngày 9/3 tới, chương trình "lăng xê" các bạn gái sẽ được tổ chức tại đây với chủ đề "Bạn trai galăng bạn gái thế nào trong ngày của nàng". Chương trình với các hoạt động mới lạ, hấp dẫn, tạo sân chơi dành cho các bạn trẻ tuổi teen tham gia và gặp gỡ, giao lưu cùng nhau.

Bạn trai ga lăng bạn gái
Bạn trai ga lăng bạn gái

Nghệ sĩ Xuân Hương và ca sĩ Thanh Ngọc sẽ tham dự chương trình

Khách đến tham dự tham gia vào các trò chơi và các tiết mục Game để có cơ hội nhận được những phần quà tặng hấp dẫn của Ban Tổ Chức.

Chương trình miễn phụ thu hoàn toàn và các bạn chỉ cần mua phiếu Coupon để được uống nước tại Yesterday coffee event.

Bạn trai ga lăng bạn gái
Bạn trai ga lăng bạn gái

Yesterday chuyên tổ chức các gameshow, event dành cho giới trẻ

Với thành phần Ban Giám Khảo là các nghệ sĩ nổi tiếng, những gương mặt teen đang được yêu thích hiện nay: ông Nguyễn Vũ Phước, giám đốc công ty Kiến Vàng, nghê sĩ hài Xuân Hương, ca sĩ trẻ Phạm Thanh Thảo, đạo diễn kênh truyền thông Yeah1 Quý Khang, ca sĩ Thanh Ngọc (nhóm Mắt Ngọc cũ), MC Anh Khoa...  Các bạn sẽ có dịp được diện kiến cũng như lắng nghe những ca khúc mới nhất của các ca sĩ, đồng thời chứng kiến sự hóm hỉnh duyên dáng tận mắt, tận tai của danh hài Xuân Hương.

Hãy đến tham dự và cổ vũ để chương trình thành công tốt đẹp teen nhé!

K.W

ảnh: P. nguyễn

Bạn có thể quan tâm