Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai Thu Thủy mang sở thích đua xe vào MV

MV mới "Khoảng cách" được thực hiện song song với "Ai quên được ai" nên bạn trai 12 năm của Thu Thủy sẽ tiếp tục là nhân vật nam chính.

Sau khi đăng quang ngôi vị nữ hoàng khiêu vũ, Thu Thủy đang tích cực chăm lo cho các kế hoạch âm nhạc trong năm 2014. Sau khi MV Ai quên được ai nhận phản hồi tích cực của khán giả, Thu Thủy tiếp tục tung ra Khoảng cách - MV được cô âm thầm thực hiện trong quá trình bận rộn với Bước nhảy hoàn vũ 2014.
Khoảng cách - ca khúc của nhạc sĩ Đỗ Hiếu - là sản phẩm đầu tay Thu Thủy hợp tác với nhạc sĩ trẻ tuổi tài năng này trong năm 2014. Tiếp tục theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng của Ai quên được ai, MV Khoảng cách của Thu Thủy sẽ tập trung vào những cảnh quay nội tâm và nghệ thuật của nữ hoàng khiêu vũ. Hai MV vốn được thực hiện song song nên bạn trai 12 năm của Thu Thủy sẽ tiếp tục là nhân vật nam chính. Thu Thủy đùa, cô đã liên tục “bắt cóc” bạn trai cùng tham gia vào những sản phẩm âm nhạc.

Đặc biệt, cặp trai tài gái sắc có chung sở thích về xe nên Thu Thủy thường xuyên sử dụng hình ảnh các loại xe hơi và mô tô để thực hiện các cảnh quay MV. Trong Khoảng cách lần này, bạn trai của Thu Thủy sẽ thực hiện các cảnh quay với một chiếc mô tô khá độc đáo. Ở Việt Nam, chiếc mô tô này rất hiếm và việc điều khiển khá khó khăn, phức tạp, đòi hỏi người đã từng sử dụng nhiều lần mới có thể lái tốt.

Hiện tại, Thu Thủy đã bắt đầu chiến dịch quảng bá cho ca khúc Khoảng cách trong các chương trình truyền hình trực tiếp trong thời gian này. Sau MV này, nữ hoàng khiêu vũ sẽ tập trung vào mini album phát hành vào tháng 6 và một đêm nhạc đặc biệt dành tặng cho các khán giả đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Hình ảnh của Thu Thủy trong MV Khoảng cách.

MV Khoảng cách tập trung vào những cảnh quay nội tâm và nghệ thuật của nữ hoàng khiêu vũ
MV được Thu Thủy âm thầm thực hiện trong quá trình bận rộn với Bước nhảy hoàn vũ 2014.
Trong Khoảng cách lần này, bạn trai của Thu Thủy sẽ thực hiện các cảnh quay với một chiếc mô tô khá độc đáo.
Ở Việt Nam, chiếc mô tô này rất hiếm và việc điều khiển khá khó khăn, phức tạp, đòi hỏi người đã từng sử dụng nhiều lần mới có thể lái tốt.

Tiểu Uyên

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm