Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trai Việt kiều tình tứ hôn má Hương Giang Idol

Ca sĩ chuyển giới và người yêu Việt kiều vừa thực hiện bộ ảnh mới nhân kỷ niệm mùa Giáng sinh đầu tiên họ được ở bên nhau.

Thời gian qua, Hương Giang Idol và Criss gây chú ý khi công bố tình cảm. Sau thời gian ngắn yêu nhau cả hai cũng không ngại chia sẻ chuyện sống thử để hiểu nhau hơn.
Hương Giang cũng cho biết, tính cách và cách yêu của con khá trẻ con nên cô hay giận dỗi khiến Criss Lai không ít lần "méo mặt".
Bên cạnh đó, từ ngày yêu Criss, Hương Giang chịu khó học nấu ăn để chăm sóc cho bạn trai. Theo nữ ca sĩ, con đường dẫn đến trái tm của người đàn ông vẫn là thông qua bao tử. Chính vì vậy, từ một cô nàng vụng về, Hương Giang đã tự tin với vai trò người nội trợ.
Người đẹp chuyển giới cũng cho biết, đây là năm nay đầu tiên cô có người yêu chăm sóc trong mùa Giáng sinh. Chính vì vậy, để lưu giữ được khoảnh khắc này, Hương Giang và Criss đã quyết định chụp bộ ảnh mới làm kỷ niệm.
Đây là bộ ảnh đầu tiên cả hai thực hiện chung sau khi tuyên bố yêu nhau. Hiện tại, tuy có những lúc cãi vã và tưởng chừng như đứng trên bờ vực chia tay nhưng cả hai đều cố gắng nhường nhịn nhau để giữ mối quan hệ tốt đẹp.
Criss Lai cho biết vì Hương Giang đã trải qua nhiều đau đớn và hy sinh vì tình yêu của hai người nên anh luôn muốn bù đắp, chăm sóc cho cô. Năm nay, cặp đôi sẽ tổ chức sinh nhật với fan vào ngày 28/12 tới để giao lưu với người hâm mộ.
Khoảnh khắc hạnh phúc của Hương Giang khi được bạn trai Việt kiều cõng.
Hiện tại, nữ ca sĩ chuyển giới đang phải dồn hết sức lực và tâm trí cho sân chơi Bước nhảy hoàn vũ sắp tới. Dù rất bận rộn với các hoạt động âm nhạc nhưng từ khi chính thức nhận lời tham gia cuộc thi, cô phải chạy đua với lịch trình kín mít.
Hương Giang Idol tâm sự: “Bước nhảy hoàn vũ thực sự đòi hỏi sự khổ luyện, cần rất nhiều thời gian nên tôi luôn phải chú ý sắp xếp công việc. Tôi không dám nhận nhiều show mà phải để thời gian để tập luyện, suy nghĩ ý tưởng dựng bài. Một ngày hiện tại bận rộn hơn rất nhiều, lúc nào về nhà cũng trong tình trạng nhức mỏi, đặc biệt mình luôn suy nghĩ về bài vở ngay cả khi nghỉ ngơi”.
Dù chịu nhiều vất vả và lo lắng từ nhịp đếm, kỹ năng, sự chuẩn xác cùng lúc của tất cả các bộ phận trên cơ thể khi lần đầu tiếp xúc với dancesport, nhưng bộ môn này dần cuốn hút Hương Giang Idol.
Cũng vì quá háo hức, mà nữ ca sĩ cũng đang gánh chịu sức ép tâm lý khá nặng: “Thật sự tôi rất lo lắng không biết có nhảy đúng không? Có phối hợp với bạn nhảy tốt không? Và nhất là lo cho chặng đường sắp tới không biết trình diễn có tốt như các cặp đôi khác không? Tôi hồi hộp đến mức cả trong giấc ngủ cũng nghĩ tới bài thi, đến các buổi tập và bạn nhảy”.

Thanh Ngọc

Ảnh: Peter Trần

Bạn có thể quan tâm