Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bán tranh thiếu nhi làm từ thiện

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2008, trường mầm non năng khiếu C.Y.T sẽ tổ chức triển lãm tranh và sản phẩm của các bé học sinh trường C.Y.T.

Bán tranh thiếu nhi làm từ thiện

(Zing) - Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2008, trường mầm non năng khiếu C.Y.T sẽ tổ chức triển lãm tranh và sản phẩm của các bé học sinh trường C.Y.T.

Bán tranh thiếu nhi làm từ thiện

Toàn bộ số tiền bán tranh sẽ gửi cho quỹ khuyến học TP

Hơn 100 tác phẩm hội họa suất sắc của trẻ năng khiếu từ 3-9 tuổi của trường C.Y.T sẽ được trưng bày và bán với giá từ 5USD/bức. Tất cả tiền thu được từ buổi triển lãm này, sẽ được đứng tên các tác giả “nhí” gởi tặng cho các bé mầm non của trường khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu, thông qua Hội Khuyến Học TP.HCM. Đây cũng chính là ý nghĩa của chủ đề “YÊU VÀ CHIA SẺ” mà nhà trường muốn giáo dục các bé trong quá trình phát triền toàn diện cả kỹ năng và nhân cách.

Bán tranh thiếu nhi làm từ thiện

Huy Khánh và các học sinh trường C.Y.T

Chương trình triển lãm bắt đầu mở cửa tham quan từ 9h sáng đến 15h chiều ngày 1/6/2008 tại 101 Mỹ Kim 2, Phú Mỹ Hưng, Q. 7, TP. HCM. Từ 15-16h: tổng kết, trao tiền cho Quỹ Khuyến học TP. Tranh được mua sẽ gởi đến Quý phụ huynh sau 16h cùng ngày.

Cũng trong ngày này, từ 16h-18h, sẽ có chương trình biểu diễn nghệ thuật thiếu nhi và tiệc nhẹ ngoài vườn cho các bé.

Hiệu trưởng ngôi trường mẫu giáo này chính là Hoàng Anh, vợ yêu của người mẫu diễn viên Huy Khánh.

Bán tranh thiếu nhi làm từ thiện

Họa sĩ không chính thức Huy Khánh, vẽ tranh trên tường

T.L

Bạn có thể quan tâm