Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trẻ TP.HCM hào hứng khi bất ngờ nhận quà trên 'chuyến xe tươi trẻ'

TP.HCM luôn khiến ta thấy dễ thương theo nhiều cách không thể ngờ tới. Bộ quà xinh xắn được trao cho những người may mắn của Fuzetea+ là một ví dụ cho sự dễ thương ấy.

Fuzetea anh 1
Xuất hiện trên đường phố Sài thành cách đây không lâu, giữa hàng nghìn lượt xe nhộn nhịp, chiếc xe Fuzetea+ làm nhiệm vụ nó trao những món quà bất ngờ đến với nhiều bạn trẻ.
Fuzetea anh 2
Bộ quà này chứa nhiều món thú vị như: túi canvas, khăn đa năng chống nắng bụi và một chai trà Fuzetea+ hạt chia tươi mát. Fuzetea+ là sự hoà quyện độc đáo giữa trà, nước trái cây và vitamin C cùng hạt chia, mang lại nguồn chống oxy hoá dồi dào, giúp người uống tươi trẻ mặc nắng nóng khói bụi mùa hè. Giữa cái nắng tháng 7, còn gì tuyệt vời hơn được nhấm nháp một ngụm trà mát lạnh, thế nên nhận được món quà này.
Fuzetea anh 3
Không giấu được niềm thích thú và hào hứng chụp ảnh check-in khoe bộ quà xinh là cảm xúc của đại đa số người trẻ. Khi trào lưu sử dụng túi tote vải lên ngôi, món quà từ nhãn hàng đã đánh trúng tâm lý của người nhận. Phái nữ thừa nhận, chiếc túi này rất dễ mix cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau và rất tiện dụng.
Fuzetea anh 4
Nhận được chiếc khăn đa năng, có bạn còn hài hước biến tấu để có bức ảnh e ấp tựa “thiếu nữ xưa”. Họa tiết xanh mát của khăn làm dịu đi tiết trời oi ả, đặc biệt tại chốn thành thị, khăn đa năng sẽ là món đồ bất ly thân giúp bạn tránh khói bụi.
Fuzetea anh 5
Không chỉ để ngăn khói bụi, chiếc khăn đa năng còn được các bạn biến tấu thành khăn quấn tay thời trang. Những bạn trẻ có sở thích xê dịch, phượt khắp mọi cung đường có thể tham khảo ý tưởng sáng tạo này để làm đồng phục cho cả đội mỗi lần sánh bước.
Fuzetea anh 6
Sau khi gửi gắm những món quà và mang đến một “hành trình tươi trẻ” khắp phố phường TP.HCM, những chiếc xe Fuzetea+ vẫn tiếp tục rong ruổi để mỗi ngày sẽ có thêm mỗi niềm vui nhỏ xinh gửi gắm đến với mọi người.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm