Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn trẻ tung clip cover màn đá bóng chậm của nhóm 365

Chinh phục lời “thách đấu” của nhóm 365 dưới tiết trời nắng như đổ lửa, Hồ Mỹ Linh (TP HCM) không giấu được niềm hãnh diện vì đã vượt qua chính mình để làm điều khác biệt.

Chia sẻ về lần thử sức này, Mỹ Linh cho biết: “Ban đầu, mình và nhóm bạn định thiết kế lại chai Pepsi nhưng sau khi xem đi xem lại, chúng mình thấy clip đá bóng chậm của nhóm 365 rất lạ và độc đáo nên quyết tâm thử thực hiện xem sao”. 

“Nghĩ dễ, làm khó”, Mỹ Linh và nhóm bạn đã phải đối mặt với không ít khó khăn khi thực hiện clip khác biệt này. “Diện đồ thể thao giữa trời nắng gắt, thực hiện các động tác đá bóng chuyên nghiệp theo cách 'không thể chậm hơn' cùng với việc phải quay đi quay lại rất nhiều cảnh khiến cả nhóm gần như kiệt sức vì mệt và vì cười quá nhiều”, Mỹ Linh hào hứng khi kể về quá trình chinh phục thử thách này.

Khi sản phẩm ra lò, Linh và đồng đội không giấu được niềm vui và hãnh diện. Cô bạn bật mí rằng nên chọn thời điểm từ 14h-15h15 để quay vì khi đó nắng đẹp, không gay gắt mà lại tránh được những cơn mưa bất chợt.

Một cảnh trong clip đá bóng chậm của Hồ Mỹ Linh và nhóm bạn của mình.
Một cảnh trong clip đá bóng chậm của Hồ Mỹ Linh và nhóm bạn của mình.

Đá bóng chậm là một trong nhiều thử thách khác biệt từ chương trình “Thử thách cùng Pepsi” với sự đồng hành của Đông Nhi, Mỹ Tâm, nhóm 365, Jevermind. Trong đó, thử thách thiết kế lại chai Pepsi của JVevermind thu hút các bạn trẻ vì khá nhanh gọn trong khâu lên ý tưởng và thực hiện.

Dương Tú Anh (sinh viên ĐH Hoa Sen, TP HCM) nhận xét: “Thử thách thiết kế chai Pepsi tuy dễ nhưng tính cạnh tranh lại rất cao. Ngược lại, hát dưới nước, uống Pepsi một cách khác biệt và đá bóng tốc độ chậm tuy phức tạp nhưng khả năng mang về chiến thắng cho người tham dự lại cao hơn”.

Cũng là một người trẻ cá tính, thích chinh phục thử thách, Nam Trường (Đại học Xây dựng Hà Nội) quyết địnhvừa uống nước vừa đánh cầu lông để chinh phục lời thách đấu uống Pepsi cách khác biệt từ ca sĩ Mỹ Tâm. Chia sẻ về bài dự thi, chàng sinh viên trẻ cho hay: “Mình thấy ý tưởng này rất hay vì thể hiện được tinh thần thể thao và sự cuồng nhiệt của tuổi trẻ. Mình mất một buổi sáng và vô số lần sặc nước để hoàn thành clip”.

Nam Trường và cô bạn thân vừa uống Pepsi, vừa chơi cầu lông trong clip của mình.
Nam Trường và cô bạn thân vừa uống Pepsi, vừa chơi cầu lông trong clip của mình.

Trên trang fanpage của Pepsi, giới trẻ cho biết họ được truyền cảm hứng từ những clip chinh phục thử thách độc đáo của các sao Việt. Nhiều bạn đang ấp ủ kế hoạch hoành tráng hơn để làm điều khác biệt và sống trẻ từng giây.

Các bạn trẻ háo hức với thử thách uống Pepsi một cách khác biệt của Mỹ Tâm.
Các bạn trẻ háo hức với thử thách uống Pepsi một cách khác biệt của Mỹ Tâm.

Những thử thách khác biệt, độc đáo đầy hấp dẫn từ các tên tuổi đình đám của showbiz Việt như Mỹ Tâm, Đông Nhi, nhóm 365 và Vlogger JVevermind trong “Thử thách cùng Pepsi” đang chờ đợi bạn khám phá và chinh phục tại websitewww.pepsi.com.vn (30/7- 24/9). Chương trình góp phần truyền tải thông điệp dám nghĩ và thực hiện những ý tưởng khác biệt để sống trẻ từng giây mà nhãn hàng Pepsi muốn gửi tới các bạn trẻ.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm