Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắn vào người tự tử sau khi cãi nhau với vợ

Thanh niên 26 tuổi ở Đắk Lắk nhậu về thì xảy ra mâu thuẫn với vợ nên bỏ nhà đi. Sau đó người này dùng súng kíp tự chế bắn vào người tự tử.

Sáng 16/7, lãnh đạo công an xã Krông Jing, huyện M’đrắk (Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ thanh niên dùng súng tự chế bắn vào người tự tử. Nạn nhân được xác định là Y Ty Byă (26 tuổi, ngụ buôn Trưng).

Trước đó, khoảng 10h30 ngày 15/7, người dân đi làm rẫy thì phát hiện thi thể Y Ty nằm bên đường. Vụ việc được báo cho cơ quan chức năng.

Theo người nhà nạn nhân, ngày 14/7, Y Ty đi sửa xe máy và uống rượu đến chiều về thì cãi nhau với với vợ. Trong lúc giằng co, Y Ty đập phá tài sản trong nhà, người vợ hoảng loạn bỏ chạy, người chồng sau đó cũng ra khỏi nhà.

Đến khuya không thấy Y Ty về, điện thoại tắt máy nên gia đình tổ chức đi tìm. Sau đó, người dân phát hiện thi thể Y Ty tại khu vực rẫy của một hộ trong buôn bên cạnh là súng kíp tự chế.

Giám đốc doanh nghiệp bị bắn chết bởi nhiều phát súng

Chiều 4/7, ông Trí đi lễ ở một miếu thờ tại TP Phú Lý (Hà Nam). Khi trở ra, người đàn ông 41 tuổi bị kẻ lạ mặt dùng súng bắn chết.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm