Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bằng Cường chơi trội khi phát hành cùng lúc 3 album

Gặt hái được nhiều thành công sau chuyến lưu diễn đầu tiên tại Mỹ vào cuối tháng 5, nam ca sĩ trở về Việt Nam với tâm trạng sung sức, đồng loạt cho ra mắt nhiều sản phẩm mới.

Bằng Cường chơi trội khi phát hành cùng lúc 3 album

Gặt hái được nhiều thành công sau chuyến lưu diễn đầu tiên tại Mỹ vào cuối tháng 5, nam ca sĩ trở về Việt Nam với tâm trạng sung sức, đồng loạt cho ra mắt nhiều sản phẩm mới.

Không sợ bị mang tiếng chơi trội, Bằng Cường tiếp tục mạnh tay cho ra liên tiếp nhiều sản phẩm mới. Trong tháng 5, anh đã phát hành album Tình yêu trong xa cách. Sản phẩm này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả và ca khúc chủ đề chiếm thứ hạng cao trong vài tuần sau đó tại các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.

Trong tháng 6, Bằng Cường "chịu chơi" khi cho ra mắt 3 album cùng lúc. Đầu tiên là album nhạc Phật mang tựa đề Ngàn năm sen nở để mừng Đại lễ Phật đản. Album nhạc Phật này gồm 10 bài hát mới ca ngợi đức Phật, được nam ca sĩ lần đầu thể hiện.

Bằng Cường chia sẻ, anh vốn là một người tin theo đạo Phật, thường dành thời gian để đi biểu diễn tại các ngôi chùa. Anh cũng thực hiện liveshow nhạc Phật vào năm 2011 tại TP.HCM.  

Ngay sau khi phát hành album nhạc Phật, giữa tháng 6, Bằng Cường tung ra 2 album với màu sắc âm nhạc hoàn toàn khác nhau. Album Như chưa từng có em được anh trau chuốt, dành nhiều tâm huyết và xem như át chủ bài trong chiến lược chinh phục khán giả mùa hè này. Sản phẩm gồm 8 ca khúc mới nhất của các tác giả Chí Thành, Thái Lan Viên, Hoàng Khang, Thanh Hưng Idol, Khắc Anh. Với đặc điểm chung là các ca khúc thuộc thể loại pop ballad nhưng nội dung của các bài hát sẽ đem đến cho người nghe nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Còn album nhạc Trịnh mang tên Thiên từ ca gồm 13 ca khúc được chọn lọc từ những tác phẩm để đời của vị nhạc sĩ tài hoa. Đây là sản phẩm thể nghiệm mới cho giọng hát của Bằng Cường. Anh đã nhận được sự giúp sức tận tình của ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh (em gái của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn). Việc thu âm và hoàn thiện album cũng được anh thực hiện trong nửa năm. 

Bằng Cường cho biết: "Từ lâu, tôi rất ngưỡng mộ tài năng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Dù từ trước đến nay có rất nhiều lớp nghệ sĩ đàn anh, đàn chị đi trước chọn và thể hiện bài hát của ông, nhưng tôi vẫn muốn thử sức. Sau khi được Thu Đặng - một trong số ca sĩ cùng chung niềm cảm mến với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - động viên, tôi đã quyết định cho ra mắt album này".

Du Dương

Theo Infonet

Du Dương

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm