Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Băng Di trổ tài diễn hài trong Vitamin Cười

Sau cuộc thi Cùng nhau tỏa sáng, nữ ca sĩ kiêm diễn viên ngày càng bén duyên với lĩnh vực hài. Dù là "lính mới" nhưng diễn xuất tự nhiên và sự duyên dáng đã giúp cô gây ấn tuợng.

Bang Di lua gat dai gia anh 1

Trong chương trình Vitamin Cười phiên bản mới, Băng Di vào vai chính trong 2 tập phim ngắn Nàng Cuội lỡ bước. Nữ ca sĩ vào vai Vi, hot girl xinh đẹp khiến các đấng nam nhi phải liêu xiêu.

Bang Di lua gat dai gia anh 2

Thế nhưng, bên trong nét đẹp “chim sa cá lặn” đó là tính cách hoàn toàn trái ngược. Cô sử dụng chiêu trò, giở thủ đoạn kêu nghèo kể khổ, lợi dụng lòng thương hại để lừa gạt tiền bạc của những “vệ tinh” quanh mình.

Bang Di lua gat dai gia anh 3

Sau những "vai diễn", Vi trở về con người thật, là cô nàng mê hàng hiệu, thích lối sống xa hoa nhưng lười lao động. Vì thế, cô quyết tâm "săn" các đại gia để kiếm tiền.

Bang Di lua gat dai gia anh 4

Một lần, trong dịp đụng độ với công tử nhà giàu Hưng (Long đẹp trai đóng), Vi vô tình để lọt chiếc túi xách chứa nhiều tiền bạc vừa lừa gạt vào tay anh. Không cam tâm để mất “cát-xê” phải vất vả “diễn đến đổ mồ hôi sôi nước mắt” mới có được, Vi bèn tìm đến tận nhà Hưng.

Bang Di lua gat dai gia anh 5

“Bổn cũ soạn lại”, Vi dựng ngay lên câu chuyện lâm li bi đát về cô gái hiền lành bị công tử Hưng bỏ rơi lúc mang thai khiến ba và bà nội Hưng “tin sái cổ”, đồng ý cho cô ở lại nhà trong sự phản đối kịch liệt và biện minh bất lực của Hưng.

Bang Di lua gat dai gia anh 6

Từ khi bước vào nhà Hưng, Vi bắt đầu khám phá ra những “kho báu” hấp dẫn khác và bắt đầu lên kế hoạch “diễn xuất” cho “kịch bản mới”.

Bang Di lua gat dai gia anh 7

Ngoài vai trò đạo diễn, Quốc Thuận còn sắm một vai nhỏ trong phim hài. Ngoài tiếng cười giải trí, tiểu phẩm còn mang đến bài học trong cuộc sống. Hai tập phim sẽ được phát sóng vào lúc 20h trên HTV2 tối 2/4 và 9/4.


Kim Chi

Ảnh: Chiêu An

Bạn có thể quan tâm