Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bằng Kiều chê Quốc Thiên không tiếc lời trong phòng thu

Ông bố ba con chê quán quân Vietnam Idol hát không mượt mà, không tình cảm khi trực tiếp vào phòng thu album mới cùng Quốc Thiên.

 

Trong lần về Việt Nam thăm gia đình, Bằng Kiều tranh thủ thời gian vào phòng thu để hướng dẫn cậu em thân thiết hát những ca khúc trữ tình sao cho thật ngọt ngào, say đắm.
Dù quen biết và chơi khá thân ngoài đời thường song khi làm việc chung, Bằng Kiều rất nghiêm túc và thẳng thắn góp ý để Quán quân Vietnam Idol sửa những câu hát không mượt mà, thiếu sự tình cảm.
Không ngại nghe những lời chê từ phía Bằng Kiều, Quốc Thiên đã ghi nhớ mọi lời dặn dò, chỉ bảo của đàn anh để tự sửa đổi cách hát cho thật phù hợp. Hiện tại, album Tình khúc một thời đã hoàn thiện và chỉ đợi ngày ra mắt khán giả trong tháng 12 này.
Hiếm ai biết, Quốc Thiên và Dương Mỹ Linh chơi rất thân ngoài đời. Do đó, khi cựu người mẫu hẹn hò với giọng ca hải ngoại, anh cũng có nhiều thời gian tiếp xúc, trò chuyện cùng đàn anh.
Quốc Thiên chia sẻ, làm việc chung với nam ca sĩ có kỹ thuật thanh nhạc tốt và giọng hát đầy cảm xúc như Bằng Kiều, anh học hỏi được rất nhiều. Quốc Thiên cũng ủng hộ chuyện tình yêu của Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều.
Sau thành công của single Chiếc lá mùa đông kết hợp với Uyên Linh, sắp tới, Quốc Thiên sẽ chính thức ra mắt album Tình khúc một thời… Vol 1 sau một thời gian dài ấp ủ thực hiện. 
Trở lại với dòng nhạc trữ tình, lãng mạn sau hàng loạt thành công của những sản phẩm mang nhiều phong cách khác nhau, Quốc Thiên hy vọng album sắp trình làng của mình sẽ là món quà để dành tặng cho khán giả vào dịp cuối năm.
Với sản phẩm âm nhạc mới, nam ca sĩ mong tạo sự khác biệt, độc đáo khi thể hiện những ca khúc vang bóng một thời theo những bản hoà âm, phối khí mới. Ngoài lựa chọn bài vở kỹ lưỡng, Quốc Thiên cũng chăm chỉ luyện thanh, tập hát để cho những bản thu âm ưng ý và đạt chất lượng chuyên môn cao.

Thanh Ngọc

Ảnh: QT

Bạn có thể quan tâm