Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bằng Kiều không lo Thu Minh 'át vía'

Sự kết hợp của anh Bầu cùng Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương và đặc biệt là Trọng Tấn trong đêm nhạc "Bằng Kiều - Impression in Vietnam" sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Lần thứ 3 trở lại Việt Nam biểu diễn trong vòng một năm, sự xuất hiện của Bằng Kiều vẫn khiến người hâm mộ cũng như giới truyền thông "phát sốt". Nhiều người kỳ vọng nam ca sĩ sẽ tâm sự thật nhiều về chuyện gia đình, cuộc sống riêng sau những đổ vỡ cùng Trizzie Phương Trinh gây ồn ào suốt thời gian qua. Nhưng đa phần những người yêu mến tiếng hát anh Bầu lại băn khoăn về sự kết hợp của anh cùng Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương và Trọng Tấn. Cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu cho biết anh từng đi diễn với những tên tuổi nói trên rất nhiều lần. Nhưng có lẽ đêm nhạc tối 2/11 ở Hà Nội và 5/11 tại Quảng Ninh là lần đầu tiên, bộ tứ cùng hòa giọng trên sân khấu.

Thông tin về sự kết hợp này khiến không ít fan của Bằng Kiều lo lắng. Nguyên nhân nằm ở chỗ Thu Minh sở hữu chất giọng khỏe khoắn cùng phong cách bốc lửa, sôi động. Cô đã từng "át vía" không ít nam ca sĩ nổi tiếng, dù chỉ xuất hiện với tư cách khách mời và chỉ hát 1-2 bài. Nhưng anh Bầu lại tỏ ra rất tự tin. Nam ca sĩ cho biết: "Nếu sợ, tôi đã không mời cô ấy".

Bằng Kiều khẳng định nếu sợ Thu Minh "át vía" mình trong liveshow Impression in Vietnam, anh đã không quyết định mời cô cùng hợp tác.

Bằng Kiều cũng nhấn mạnh anh đặc biệt thích chất giọng của Thu Minh và luôn hy vọng, nữ ca sĩ sẽ có những phần trình diễn thật xuất thần trong chuỗi đêm nhạc mang tên Impression in Vietnam của mình. Chia sẻ về việc song ca cùng giọng ca được mệnh danh là diva thứ 5 của làng nhạc Việt, anh Bầu hài hước: "Tôi song ca với nhiều nữ ca sĩ rồi nhưng chưa được ai nhường và cũng... chưa nhường ai bao giờ".

"Mỗi ca sĩ đều có một thế mạnh riêng nhưng quan trọng khi song ca là không biến nó thành những màn đấu khẩu trên sân khấu", Bằng Kiều chia sẻ. "Tôi tin bản thân cũng như 3 bạn diễn của mình đều có thừa kinh nghiệm để tìm ra cách hòa quyện giọng ca với nhau và khoe với khán giả những điều tốt nhất của mình".

Nhiều người cũng thắc mắc tại sao Bằng Kiều chưa tái hợp với Quả Dưa Hấu dù mỗi lần anh về Việt Nam đều dành nhiều thời gian ở bên Tuấn Hưng, Anh Tú...? Nam ca sĩ tiết lộ anh rất mong chờ sự kết hợp cùng ba cậu em thân thiết nhưng đây vẫn chưa phải thời điểm phù hợp bởi Hưng "trố", Tú "dưa"... đều đang bận rộn với công việc riêng.

Một điểm nhấn khá đặc biệt trong lần thứ 3 Bằng Kiều biểu diễn ở Việt Nam sau hơn 10 năm xa quê là sự kết hợp của anh cùng dàn nhạc giao hưởng. Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh cho biết, việc sử dụng cả một dàn nhạc chắc chắn sẽ khiến màu sắc âm nhạc của chương trình đẹp và ấn tượng hơn nhiều bởi sự xuất hiện đầy đủ các loại nhạc cụ. Khoảng hơn 20 ca khúc sẽ được HLV The Voice Kids hòa âm, làm mới lại trước khi Bằng Kiều cùng Thu Minh - Hồ Quỳnh Hương và Trọng Tấn biểu diễn. Ngoài các tiết mục song ca, Hồ Hoài Anh cũng khẳng định chương trình chắc chắn sẽ có những màn tam ca, tứ ca rất ấn tượng.

Chương trình Bằng Kiều - Impression in Vietnam được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình tối 2/11 và sân khấu nhạc nước Tuần Châu - Quảng Ninh tối 5/11.

G.A.

Bạn có thể quan tâm