Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bằng Kiều suýt chạm môi 'tình trẻ' Linh Chi

Trong MV "Mỗi khi gần em", nam ca sĩ hải ngoại và Á hậu Linh Chi không ngại ngùng với những cử chỉ âu yếm.

Sau những lần về Việt Nam biểu diễn và được khán giả trong nước ủng hộ, Bằng Kiều chính thức thực hiện MV Mỗi khi gần em thay cho món quà anh muốn dành tặng những người yêu nhạc.
Sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa là một bản ballad nhẹ nhàng về phút giây ngọt ngào của tình yêu đầu xen lẫn với niềm bồi hồi, nhớ nhung da diết bóng hình người yêu. 
Với giọng ca đặc biệt của Bằng Kiều cùng diễn xuất của Á hậu Linh Chi, MV Mỗi khi gần em đã nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.
 Được ra mắt vào ngày 22/4, MV này sau 4 ngày đã đạt được 2 triệu lượt xem.
Lần đầu tiên Linh Chi diễn xuất cùng Bằng Kiều, hai người không ngại những cử chỉ âu yếm, trong đó có phân đạon gần như chạm môi. 
Linh Chi cho biết cô rất bất ngờ khi được Bằng Kiều ngỏ ý mời diễn xuất trong MV Mỗi khi gần em bởi anh chính là thần tượng lớn của cô.
Chính vì vậy, cô không cần phải suy nghĩ để nhận lời và cảm giác đây là một lời mời từ trong giấc mơ. Dù vậy, khi diễn xuất cùng anh, cô cũng cảm thấy rất áp lực. Ngược lại, Bằng Kiều dành nhiều lời khen cho vẻ đẹp nữ tính cũng như phong cách làm việc hết mình của Linh Chi.
Cách đây không lâu, "anh Bầu" dính nghi án hẹn hò cùng Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh. Trước những đồn thổi, anh tỏ ra khá kiệm lời: "Ai cũng có cuộc sống riêng, kể cả nghệ sĩ. Tôi không quan tâm đến những lời đồn vì đã đồn là thất thiệt. Tôi không muốn trả lời bất kỳ điều gì liên quan đến chuyện riêng vì muốn dành thời gian cho liveshow sắp tới".

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm