Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng màu lạnh giảm nhiệt ngày nóng cho chàng

Vẫn là những trang phục thường ngày với chất liệu cotton thoáng mát, các NTK đã phủ lên đó những tông màu mát lạnh nhưng vẫn tươi sáng cho ngày hè.

Bảng màu lạnh giảm nhiệt ngày nóng cho chàng

Vẫn là những trang phục thường ngày với chất liệu cotton thoáng mát, các NTK đã phủ lên đó những tông màu mát lạnh nhưng vẫn tươi sáng cho ngày hè.

Cùng người mẫu ảnh Cao Thiên Ân lựa chọn những gam màu có khả năng tạo hiệu ứng xua tan cái nóng mùa hè. Bạn có thể đến công sở hay party cuối tuần, dạo phố hoặc những kì nghỉ xả hơi ở các resort xanh mướt.

Gam xanh mát mắt của cả suit quần Âu, sơ mi được cân bằng với áo khoác hờ gam xám lạnh.
Thay thế đôi giày da bóng khô cứng bằng giày da lộn để đến công sở thời trang và thanh lịch hơn.
Những lúc không gặp đối tác bạn có thể cởi bỏ chiếc áo vest để làm việc văn phòng vẫn lịch sự và trẻ trung với sơ mi ngắn tay gam màu mát lạnh.
Tạm rời công sở để đến với party đêm với gam màu vàng đất sắc độ vừa phải, không nóng bỏng như gam màu vàng chanh quen thuộc.
Party cần sự sôi động và hơi nổi loạn, vì thế, chàng hoàn toàn có thể diện trang sức vàng bản lớn từ vòng cổ mặt đồng tiền đến đồng hồ vàng cùng tông.
Họa tiết mặt thú (animal face) chưa hề hạ nhiệt.
Trang phục in hoa nguyên set đồ rất tuyệt vời cho kì nghỉ trên biển của bạn, giày sandal đế bệt thoải mái cho đôi chân đi lại nhiều.
Vòng tay làm từ gỗ và dây thừng thích hợp để bạn mix đồ với họa tiết in hoa.
Cũng là in hoa nhưng nếu quần hoa màu đậm thì hãy mix với áo màu nhạt. Set đồ này chỉ thích hợp cho những chàng có body chuẩn.
Áo T-shirt đơn giản với gam màu xanh lá tông trầm, cổ mổ trụ với viền xanh rêu làm điểm nhấn.
Bạn có thể nhấn nhá bằng vòng tay cao su màu nổi.
Sự phối hợp các tông xanh khác nhau trên cả set đồ tạo vẻ đặc sắc cho tổng thể đơn giản.
Điểm nhấn của họa tiết thổ dân (tribal) tạo phong cách trẻ trung cho gam màu café sữa.

Nếu như xu hướng mùa hè của phái đẹp là quần yếm thì nam giới có thể diện quần với dây đeo lên vai mang chút cổ điển của thập niên 90.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Din Nguyễn, make-up Ling Nguyễn, stylist Ti Ak, trợ lý Ben Nguyễn và trang phục của Ruco Man, Daruma shop 281.

Duy Bảo

Theo Infonet

Duy Bảo

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm