Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Băng nhóm Brazil làm đại ca phòng thay đồ, phá nát PSG?

Cách hành xử của Neymar và Dani Alves đang ngày càng khiến PSG chia rẽ sâu sắc.

Tờ O Jogo (Bồ Đào Nha) tiết lộ việc Neymar và Dani Alves cư xử như ông chủ trong phòng thay đồ đang ngày càng khiến các đồng đội khó chịu. Tiền vệ Javier Pastore cảm thấy ngột ngạt nên đang muốn nhanh chóng rời PSG.

Đồng thời, theo tờ L'Equipe, cặp cầu thủ này còn thiếu tôn trọng đồng đội, kể cả các cựu binh và kiếm chuyện với HLV Unai Emery, thậm chí có ý đồ đẩy nhà cầm quân người Tây Ban Nha sớm rời đội.

Neymar lam loan anh 1
Neymar cùng các trụ cột PSG đi du hí ở Doha, Qatar.

Mặt khác, O Jogo khẳng định PSG đang chán Neymar vì thường xuyên có những đòi hỏi quá đáng và luôn đính kèm tin đồn sang Real. Điều đó khiến PSG cân nhắc việc bán Neymar.

Theo tờ báo Bồ Đào Nha, nếu PSG muốn yên ổn thì nên bán Neymar, giữ Unai Emery. Lý do là nếu Neymar và Alves đẩy được HLV người Tây Ban Nha rời Paris thì quyền lực ngầm của cả hai mạnh hơn và đe dọa sự ổn định của PSG.

Trên bảng xếp hạng Ligue 1, PSG đang hơn Monaco 9 điểm và có cơ hội rất lớn để đòi lại ngôi vương. Tuy nhiên ở Champions League, đội nhà giàu nước Pháp đụng phải đối thủ khó nhất Real Madrid.

Neymar lam loan anh 2
Bảng xếp hạng Ligue 1.
Neymar lam loan anh 3
Thống kê đáng khâm phục của Neymar: 20 trận, 17 bàn thắng và 12 kiến tạo.
Highlights Neymar lập cú đúp giúp PSG đánh bại Rennes Màn trình diễn "điểm 10" trong ngày trở lại của Neymar giúp PSG giành chiến thắng đậm 4-1 trong chuyến làm khách trước đối thủ khó chơi Rennes ở vòng 18 Ligue 1.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm