Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Băng nhóm chuyên bảo kê 'chân dài' cho quán karaoke

Nhóm thanh niên 9X thường tổ chức ăn nhậu rồi đưa đón các "chân dài" phục vụ cho quán karaoke ở Đà Nẵng. Khi các tiếp viên bị khách trêu chọc, nhóm này đứng ra can thiệp.

Sáng 25/7, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết, đang tạm giữ 12 thanh niên (7 nam, 5 nữ) để làm rõ hành vi Sử dụng trái phép chất ma túy.

Thời gian gần đây, cơ quan công an nhận được phản ánh có nhóm thanh niên hay tụ tập ở đường Ngô Văn Sở (quận Liên Chiểu) với những dấu hiệu khả nghi. Vào đêm khuya, nhóm này thường chạy xe máy, nẹt pô và hò hét gây mất an ninh trật tự.

Qua xác minh, trinh sát xác định, đây là nhóm thanh niên có tiền án tiền sự. Họ thường tụ tập về đường Ngô Văn Sở để ăn nhậu, "bảo kê" cho các "chân dài" ở một số quán karaoke trên địa bàn. 

Lúc 23h ngày 23/7, khi nhóm thanh niên đang có hành vi lạng lách, đánh võng, nẹt pô trước một quán karaoke trên địa bàn quận Liên Chiểu, lực lượng công an áp sát kiểm tra. Sau đó, nhà chức trách đưa 12 người về trụ sở để làm việc.

Qua kiểm tra, 7 nam thanh niên cùng 1 nữ dương tính với ma túy. Cả 5 cô gái đều dưới 18 tuổi, có 2 người 15 tuổi. Các "chân dài" khai là nhân viên phục vụ cho một số quán karaoke trên đường Ngô Văn Sở. 

Còn "nhiệm vụ" của nhóm thanh niên là đưa các nữ tiếp viên đến quán phục vụ khách đúng giờ. Nếu cô nào bị chọc ghẹo hoặc khách không trả tiền "bo" thì nhóm trên sẽ có mặt can thiệp. Trong số 7 nam thanh niên, có 3 người mới đi tù về, chưa được xóa án tích.

Chân dung giang hồ vùng giáp ranh Sài Gòn

Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã bắt Trần Thanh Công (còn gọi Công “điên”, 33 tuổi) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản, Cướp tài sản, Cố ý gây thương tích.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm