Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Băng thuê trọ chuyên đi trộm, cướp sa lưới

Thấy anh Hùng dựng xe trước cửa phòng trọ, một thanh niên được phân công áp sát phá khóa xe trong khi 2 tên còn lại đứng ngoài cảnh giới.

Ngày 29/9, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) tạm giữ hình sự Đậu Văn Kiều (25 tuổi), Võ Hồng Thành (29 tuổi) cùng quê Nghệ An và Hoàng Quốc Sỹ (25 tuổi, quê Hà Tĩnh) để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản, Cướp giật tài sản.

Bang trom tai san anh 1
Ba nghi can tại cơ quan điều tra. Ảnh: V.D.

Theo cơ quan điều tra, tối hôm trước, nhóm này đến khu dân cư Việt Sing (phường An Phú, thị xã Thuận An). Tại đây, họ thấy anh Nguyễn Văn Hùng dựng trước cửa phòng trọ nên lên kế hoạch trộm cắp. Một người trong nhóm được phân công áp sát phá khóa xe trong khi những người còn lại đứng ngoài cảnh giới.

Lấy được tài sản, cả nhóm đưa đến bán tại khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An) thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu 3 thanh niên khai nhận hành vi phạm pháp. Theo cơ quan điều tra, Kiều, Thành và Sỹ là những người có tiền án, không có nghề ổn định. Nhóm này thuê phòng sống chung tại phường Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An) và chuyên đến các khu dân cư trộm cắp, cướp giật tài sản.

Cô gái bị cướp kề dao vào cổ dọa giết

Cô gái trẻ đang đi xe máy trong lô cao su thì bị cướp chặn đường dùng dao kề vào cổ dọa giết nếu chống cự.


Ngọc An

Bạn có thể quan tâm