Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng xếp hạng 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu trước El Clasico

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ tiếp đón Barcelona trên sân nhà Bernabeu ở vòng 26 La Liga diễn ra lúc 2h45 ngày 3/3.

Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 1
Cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa này diễn ra hấp dẫn qua từng vòng đấu. Trước chuyến làm khách đến sân của Everton ở vòng 28, Liverpool đang dẫn đầu bảng nhưng chỉ hơn Man City 1 điểm. Cuối tuần này, thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ hành quân đến sân của Bournemouth.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 2
Tâm điểm cuối tuần này của bóng đá châu Âu là cuộc đại chiến trên sân Bernabeu giữa chủ nhà Real Madrid và Barcelona. Sau thất bại 0-3 ở lượt về bán kết cúp nhà vua Tây Ban Nha, Real Madrid chịu nhiều chỉ trích, nên rất muốn đánh bại Barca để lấy lại danh dự.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 3
Cuộc đua đến chức vô địch giải quốc gia Đức cũng rất hấp dẫn. Dortmund còn hơn Bayern Munich 3 điểm. Cuối tuần này, Dortmund làm khách trước Augsburg lúc 2h30 ngày 2/3, trong khi Bayern cũng phải thi đấu xa nhà trước Monchengladbach lúc 0h30 ngày 3/3.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 4
Trước khi bước vào vòng 26 giải vô địch quốc gia Italy, Ronaldo và đồng đội chưa thua trận nào. Juventus sẽ đối diện thử thách khó khăn khi làm khách trước Napoli cuối tuần này.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 5
Danh hiệu khó thoát khỏi tay PSG khi hơn đội bám đuổi tới 17 điểm trước khi bước vào vòng 26 giải vô địch quốc gia Pháp gặp Caen lúc 23h ngày 2/3.

Mkhitaryan và Lacazette ghi bàn, Arsenal thắng Southampton 2-0

Ở vòng 27 Premier League diễn ra tối 24/2, Arsenal giành trọn 3 điểm sau khi đánh bại Southampton 2-0. Chiến thắng đưa “Pháo thủ” trở lại top 4 trên bảng xếp hạng.

Pep Guardiola: 'Tôi may mắn khi vô địch Champions League với Barca' Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng ông may mắn được làm việc với những cầu thủ đẳng cấp như Messi, Xavi, Iniesta khi dẫn dắt Barcelona.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm