Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng xếp hạng 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu: Zidane có chiến thắng

Ngay trong trận đầu tiên trở lại dẫn dắt Real Madrid ở nhiệm kỳ 2, huấn luyện viên Zinedine Zidane đã có trận thắng 2-0 trước Celta Vigo tại vòng 28 La Liga.

Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 1
Tối 16/3, Isco và Gareth Bale ghi bàn giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-0 khi đón tiếp Celta Vigo ở vòng 28 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Trong khi đó, đội bóng cùng thành phố Madrid là Atletico thua 0-2 trước Athletic Bilbao. Hiện Real thu hẹp khoảng cách với Atletico xuống còn 2 điểm. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Zidane vẫn khó có thể cạnh tranh danh hiệu La Liga mùa này với Barca.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 2
Man City bận thi đấu tại tứ kết cúp FA, nên đây là cơ hội cho Liverpool trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng. Lúc 21h15 ngày 17/3, thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp sẽ hành quân đến sân của Fulham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 3
Được thi đấu sớm ở vòng 26 Bundesliga, Dortmund không bỏ qua cơ hội giành 3 điểm để trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng. Rạng sáng 18/3, Bayern Munich mới bước vào vòng đấu này gặp Mainz trên sân nhà Allianz Arena.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 4
Trong buổi họp báo trước vòng 28 giải vô địch quốc gia Italy, HLV Allegri tiết lộ Cristiano Ronaldo được nghỉ dưỡng sức. Điều này không quá bất ngờ, bởi CR7 đã trải qua quãng thời gian thi đấu liên tục và chịu áp lực lớn khi giúp Juventus vào tứ kết Champions League. Tại Serie A mùa này, đội bóng thành Turin chưa thua trận nào và hơn đội xếp thứ 2 là Napoli tới 18 điểm.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 5
Neymar và đồng đội mới thi đấu 27 trận, ít hơn 2 trận so với đội xếp ngay sau là Lille, nhưng lại bỏ xa đối thủ tới 17 điểm. Tại Ligue 1, PSG không có đối thủ xứng tầm trong cuộc đua giành danh hiệu mùa này.
Cầu thủ PSG vui vẻ tập luyện tại Doha Các triệu phú chơi bóng của "gã nhà giàu nước Pháp" Paris Saint-Germain có thời gian tập luyện tại thủ đô của Qatar.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm