Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh gyoza và mì ramen chuẩn vị Nhật tại Osaka Ohsho

Không gian ấm cúng cùng hương vị đặc trưng của bánh gyoza và mì ramen đã giúp Osakia Ohsho trở thành điểm đến quen thuộc của người yêu ẩm thực Nhật Bản.

Osaka Ohsho Saigon Centre,  am thuc Nhat Ban anh 1
Mì ramen trứ danh từ lâu đã nổi tiếng với cách chế biến độc đáo. Sợi mì dai, vàng cùng nước dùng thanh mát của Nhật sẽ khiến thực khách khó cưỡng lại hương vị hấp dẫn của món ăn này. 
Osaka Ohsho Saigon Centre,  am thuc Nhat Ban anh 2
Bánh gyoza nóng hổi, vàng giòn, thơm ngon là món ăn độc đáo của Nhật Bản. Nét mới lạ của món ăn này là cách chế biến rán vàng một mặt, không dùng dầu mỡ nhưng vẫn giữ được độ giòn thơm. 
Osaka Ohsho Saigon Centre,  am thuc Nhat Ban anh 3
Ẩm thực Nhật Bản ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng thực khách với các món Fuwatoro phong phú, mới lạ như Fuwatora truyền thống, gà chiên, tôm… Món Fuwatoro tôm với nước sốt sền sệt cùng lớp vỏ trứng thơm lừng bên ngoài sẽ để lại dư vị khó quên.
Osaka Ohsho Saigon Centre,  am thuc Nhat Ban anh 4
Một bữa ăn mang đậm phong cách Nhật Bản với bánh gyoza và mì ramen

 

sẽ giúp cuộc hẹn của bạn thêm phần tươi mới. 
Osaka Ohsho Saigon Centre,  am thuc Nhat Ban anh 5
Tại Osaka Ohsho, các món ăn được làm từ những nguyên liệu nhập khẩu, chất lượng cao và được kiểm tra kỹ lưỡng về an toàn vệ sinh thực phẩm. Cách chế biến và trình bày món ăn được các đầu bếp chăm chút tỉ mỉ để mang đến cho thực khách những món ăn vừa ngon miệng, vừa đẹp mắt.
Osaka Ohsho Saigon Centre,  am thuc Nhat Ban anh 6
Nhân dịp khai trương nhà hàng thứ 387 tại Saigon Centre, thực khách ghé thăm Osaka Ohsho sẽ được nhận miễn phí Gyoza và Mì Ramen. Thông tin chi tiết xem tại đây
Osaka Ohsho Saigon Centre,  am thuc Nhat Ban anh 7
Nằm ở mặt tiền của khu Asian Conner, tầng 5 trung tâm thương mại Saigon Centre, Osaka Ohsho đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực Nhật Bản.
Osaka Ohsho Saigon Centre,  am thuc Nhat Ban anh 8
Ra đời từ năm 1969, đến nay, Osaka Ohsho đã chiếm được cảm tình của nhiều thực khách trên thế giới bằng những món ăn trứ danh có hương vị độc đáo và cách chế biến theo đúng chuẩn của xứ sở hoa anh đào.

Osaka Ohsho Saigon Centre 
Địa chỉ: Asian Corner - Tầng 5 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.
Điện thoại: 08 38 216 933  
Fanpage: https://www.facebook.com/OsakaOhshoVietnam
Website: http://www.osakaohsho.vn/ 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm