Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh mì sạch hút khách Sài thành

Giá từ 15.000 đồng đến 29.000 đồng mỗi suất, bánh mì thơm ngon, đảm bảo vệ sinh là những lý do giúp cửa hàng Vbread (quận 1, TP HCM) luôn đông khách.

Bánh mì Vbread được sản xuất từ bột mì, sữa và không sử dụng phụ gia. Bởi vậy, dù kích thước của ổ bánh không quá lớn, trọng lượng lại tương đương các sản phẩm thông thường. Bánh có độ mềm, giòn nhưng không vụn nát, do không trộn cùng bột nở.

Khách hàng ăn sáng tại cửa hàng Vbread trên đường Lê Lai, quận 1, TP HCM.

Khách hàng ăn sáng tại cửa hàng Vbread trên đường Lê Lai, quận 1, TP HCM.

Bánh mì tươi Vbread có thể bảo quản trong tủ lạnh một tuần mà vẫn giữ được chất lượng ban đầu. Với hàm lượng lipid thấp, sản phẩm này không gây tình trạng béo phì.

Các nguyên liệu kẹp cũng được cửa hàng tự sản xuất và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình an toàn thực phẩm. Rất nhiều thực khách yêu thích phần chả dai giòn, thật vị vì không sử dụng hàn the ở đây.

“Quy trình sạch mà chúng tôi hướng đến không chỉ đảm bảo an toàn thực phẩm, tốt cho sức khỏe người dùng mà còn thể hiện cái tâm của người làm bánh”, ông Nguyễn Quốc Phú, chủ đầu tư các cửa hàng cho hay.

Sau khi ra mắt cửa hàng đầu tiên đặt tại tòa nhà Melinh Point (quận 1, TP HCM), đến nay Vbread đã có thêm nhiều chi nhánh trong thành phố. Cửa hàng mới nào cũng tấp nập thực khách đến ăn. “Vừa ăn bánh, vừa nhấm nháp ngụm trà thảo mộc bổ dưỡng và dịu mát thì không có gì bằng”, Xuân Anh (sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng) chia sẻ khi đang thưởng thức combo bánh mì.

Hình ảnh xếp hàng chờ mua quen thuộc tại mỗi cửa hàng.

Hình ảnh xếp hàng chờ mua quen thuộc tại mỗi cửa hàng.

Với túi tiền của sinh viên như Xuân Anh, combo bánh mì chất lượng với giá từ 15.000 đến 29.000 khá hợp lý. “Mỗi buổi sáng chỉ cần nạp một ổ bánh mì Vbread là mình có đủ năng lượng để học tập, vui chơi”,  Xuân Anh chia sẻ thêm.

Các cửa hàng mở cửatừ 6h đến 22h. Độc giả quan tâm có thể gọi 0916222345 hoặc tới tại các địa chỉ:

Toà nhà Mê Linh Point, số 2 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

Số 3, đường 3B, khu đô thị Conic, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP HCM.

98 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Điểm Counter ban đêm tại tòa nhà Mê Linh Point, quận 1, TP HCM.

 

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm