Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh trung thu kem lạnh thượng hạng của Häagen-Dazs

Tháng 8 đang đến cũng là dịp để đón chào một mùa lễ quan trọng của năm - mùa lễ hội trăng rằm với một Tết Trung thu hạnh phúc, khi nhà nhà sum vầy thưởng trăng.

 

Trải qua nhiều năm, những chiếc bánh Trung thu tao nhã truyền thống đã trở thành nguồn cảm hứng để Häagen-Dazs tạo nên những chiếc bánh Trung thu kem lạnh với phong cách riêng.

Là một trong những thương hiệu tiên phong trên thế giới trong việc sáng tạo ra dòng bánh Trung thu kem lạnh rất nổi tiếng tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore và Malaysia, năm nay, lần đầu tiên tại Việt Nam Häagen-Dazs ra mắt dòng sản phẩm bánh Trung thu kem lạnh thượng hạng vẫn với sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Khác với các loại thông thường, bánh trung thu kem lạnh Häagen-Dazs được làm 100% từ kem Häagen-Dazs nhập khẩu từ nhà máy của Häagen-Dazs đặt tại Pháp, chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm rất độc đáo.

Đến với không gian ấm cúng sang trọng của Häagen-Dazs, khách hàng sẽ có dịp thưởng thức 4 loại bánh với vị 4 kem khác nhau được bao phủ bởi các loại lớp vỏ sôcôla tươi, với phần đế bánh làm bằng lớp hạnh nhân giòn tan. Ngoài ra, nhân bánh bên trong còn có một chiếc trứng hột vịt muối được làm từ kem Sorbet xoài với vị chua thanh, giúp thực khách cảm nhận sự hòa quyện thật tao nhã giữa vị ngọt và vị chua trong cùng một chiếc bánh.

Được chế biến thủ công một cách khéo léo với việc cam kết chỉ sử dụng những thành phần nguyên liệu tốt nhất, bánh Trung thu kem lạnh Häagen-Dazs là một món quà đặc biệt, với các dòng sản phẩm cao cấp rất phong phú và đa dạng, từ những chiếc bánh đơn cho đến các loại hộp bánh sang trọng hoặc phiếu quà tặng dùng để làm quà tặng, hay những món kem creation Trung thu được phục vụ ngay tại cửa hàng với sự kết hợp tinh tế với trà, kem và các loại trái cây được trình bày một cách thanh lịch cuốn hút.

Là một sản phẩm đặc biệt dành riêng cho Tết Trung thu, bánh Trung thu kem lạnh Häagen-Dazs có mặt tại hệ thống cửa hàng Häagen-Dazs Vietnam từ ngày 1/8 đến ngày 30/9/2013.

Các dòng sản phẩm bánh Trung Thu kem lạnh Häagen-Dazs:

4 loại bánh Trung thu kem lạnh: 280.000VNĐ

- Bánh nhân kem sôcôla được phủ bởi sôcôla đen
- Bánh nhân kem dâu được phủ bởi sôcôla dâu
- Bánh nhân kem Cookies&Cream được phủ bởi sôcôla trắng

- Bánh nhân kem Macadamia Nut danh tiếng được phủ bởi sôcôla sữa

4 loại bánh Trung thu kem lạnh Häagen-Dazs

2 loại hộp bánh Trung thu kem lạnh sang trọng dùng làm quà tặng. (Với 2 loại hộp này,  khách hàng có thể chọn lựa mua hộp bánh hoặc mua phiếu quà tặng)

- Loại hộp Petite (với 2 bánh mỗi hộp): 560.000VNĐ
- Loại hộp Classic (với 4 bánh mỗi hộp): 1 triệu đồng.
2 loại hộp bánh Trung thu kem lạnh sang trọng dùng làm quà tặng.

2 loại kem creation Trung Thu ngon tuyệt được phục vụ tại cửa hàng từ ngày 15/8:

- Moonlight Resonance: 280.000VNĐ

- Autumn Celebration: 320.000VNĐ

2 loại kem creation Trung Thu Häagen-Dazs.

 Về thương hiệu Häagen-Dazs

Được chế biến vào năm 1960 bởi ông Reuben Mattus, Häagen-Dazs là loại kem siêu cao cấp nguyên bản của Mỹ. Đúng như truyền thống, hãng cam kết chỉ sử dụng các thành phần nguyên liệu tự nhiên trong việc tạo ra loại kem ngon nhất thế giới. Ngày nay, với việc cung cấp đầy đủ kem và các sản phẩm liên quan đến kem với hơn 65 hương vị độc đáo đã khiến cho Häagen-Dazs thực sự không thể nhầm lẫn với các thương hiệu khác . Sản phẩm đã có mặt trên toàn thế giới dành cho tất cả những người yêu thích kem thưởng thức. Truy cập tại đây để biết thêm thông tin.

Thông tin cửa hàng:

Häagen-Dazs Café Hàn Thuyên

11-13 Hàn Thuyên, Q.1, TP.HCM

ĐT: (848) 3822 3311

Häagen-Dazs Café Lê Thánh Tôn

20 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM

ĐT: (848) 3822 0066

Tư liệu: Häagen-Dazs

 

Bạn có thể quan tâm