Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bánh trung thu Richy - thức quà cho mùa trăng tròn trọn vẹn

Những chiếc bánh nướng đủ vị, đa dạng thiết kế và giá thành phải chăng của Richy nhanh chóng thu hút người tiêu dùng dù còn một tháng nữa mới đến hội trăng rằm.

Sẽ không thể có mùa Trung thu trọn vẹn nếu thiếu vắng những chiếc bánh nướng, bánh dẻo quen thuộc. Chính vì vậy, dù còn một tháng mới đến mùa trăng tròn, thị trường bánh trung thu đã bắt đầu trở nên sôi động. Người mua cũng rục rịch tìm chiếc bánh thơm ngon, chất lượng làm quà cho người thân.

Hiểu được tầm quan trọng của thức quà mang giá trị tinh thần lớn trong lòng người Việt, Richy chuẩn bị kỹ lưỡng cho những mẻ bánh thơm ngon. Trong các gian hàng rực rỡ sắc màu khắp phố phường, bánh trung thu Richy là một trong những thương hiệu tạo dấu ấn và được nhiều người ưa chuộng.

Ngoài vị truyền thống như thập cẩm, đậu xanh, hạt sen... thì nhân bánh hiện đại với yến sào, jambon, gà quay, vi cá... sẽ mang đến trải nghiệm vị giác mới mẻ. Cùng với đó, dòng hộp bánh cao cấp để tặng cũng được hãng ra mắt với loại 4 bánh và 6 bánh mang vẻ ngoài tinh tế, không quá hoa mỹ, bóng bẩy. Mỹ Lệ (Hà Nội) cho biết chị đã mua hộp 6 bánh Trường lộc của Richy để làm quà biếu hai bên nội ngoại và rất hài lòng bởi thiết kế thanh lịch của sản phẩm.

Ánh Vũ (30 tuổi, Hà Nội) hài hước chia sẻ, dù đã ở tuổi “băm” nhưng dịp thu về, chị thấy mình vẫn như một đứa trẻ, háo hức chờ mong ngày rằm để được ăn bánh. Những chiếc bánh nướng, bánh dẻo tuy nhỏ, nhưng lại mang lại tinh thần truyền thống của dân tộc, gắn với tuổi thơ của chị và nhiều người Việt Nam khác.

Ăn thử bánh trung thu Richy tại gian hàng khu vực Hà Đông, chị Ánh Vũ ấn tượng: “Vị bánh ngon, ngọt thanh, không ngấy, trứng muối ngậy và không tanh. Bánh nhân thập cẩm thì bùi bùi đậm đà. Đặc biệt, tôi ấn tượng với vẻ ngoài trang nhã và tinh tế của hộp bánh”.

Với giá thành phù hợp, sự đa dạng trong hương vị và thiết kế đẹp mắt, bánh trung thu Richy được nhiều khách hàng ưa chuộng. Giá bánh lẻ dao động 29.000-80.000 đồng một chiếc, hộp cao cấp khoảng 250.000-600.000 đồng mỗi hộp.

Sự lan tỏa của cộng đồng mạng về những chiếc “bánh chất, giá thật” gần đây khiến nhiều người tìm đến với Richy. Theo nhân viên tại cửa hàng khu vực Phạm Hùng, lượng khách tăng lên kể từ sau ngày rằm tháng 7.

Ngoài sức hút từ sản phẩm, bánh trung thu Richy còn được biết đến với nhiều hoạt động thu hút của thương hiệu nổi tiếng. Chương trình minigame tặng bánh trung thu của Richy trên mạng xã hội Facebook thu hút gần 1.500 người tham gia.

Richy anh 7

Bánh trung thu Richy thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai - đơn vị sản xuất, phân phối những sản phẩm bánh kẹo thơm ngon và hấp dẫn tại Việt Nam.

Công ty sở hữu 3 nhà máy chuẩn quốc tế, hơn 100.000 điểm bán dọc 3 miền. Sản phẩm bánh gạo Richy của hãng xuất khẩu tới 30 quốc gia trên thế giới và đồng hành trên từng chuyến bay của hãng hàng không quốc gia.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website; Facebook





 

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm