Hình ảnh Oppo Reno2 series 'phủ sóng' khắp đường phố
Oppo Reno2 series đánh dấu sự trở lại bằng bảng quảng cáo ngoài trời tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn hay Đà Nẵng cùng lời chào: Đã trở lại đầy mới lạ.
736 kết quả phù hợp
Hình ảnh Oppo Reno2 series 'phủ sóng' khắp đường phố
Oppo Reno2 series đánh dấu sự trở lại bằng bảng quảng cáo ngoài trời tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn hay Đà Nẵng cùng lời chào: Đã trở lại đầy mới lạ.
Cha đổ nước sôi vào miệng con trai 6 tuổi để trừ tà
Cậu bé bị đổ nước sôi trong khoảng 5-10 phút. Dù được đưa đến bệnh viện, em đã tử vong với nhiều vết bỏng trên cơ thể.
Biểu tình khắp Indonesia chống dự luật cấm sex trước hôn nhân
Cảnh sát Indonesia dùng vòi rồng, hơi cay giải tán các cuộc biểu tình ngày 24/9, khi hàng chục nghìn sinh viên xuống đường ở các thành phố trên cả nước phản đối luật hình sự mới.
Nhà bán lẻ Việt 'lén lút' nhận đặt trước iPhone 11, không dám gọi tên
Do chưa được giới thiệu tại Việt Nam, Apple không cho các nhà bán lẻ công bố thông tin cũng như nhận đặt trước sản phẩm. Tuy nhiên, nhiều đại lý vẫn "lén lút" làm việc này.
Đánh bại Alibaba của Jack Ma, tỷ phú giao đồ ăn TQ có thêm 2,4 tỷ USD
Tổng tài sản của tỷ phú Wang Xing tăng thêm 2,4 tỷ USD chỉ trong một thời gian ngắn khi đế chế giao đồ ăn Meituan vượt mặt đối thủ Ele.me của Alibaba.
Tài sản cho thấy sự giàu có bậc nhất Marvel của Iron Man
Tony Stark từng mô tả bản thân anh là “thiên tài, tỷ phú, tay chơi, nhà từ thiện”. Điều đó cho thấy mức độ giàu có vào hàng bậc nhất Marvel của siêu anh hùng.
Giải mã những nguồn thu trăm tỷ từ mỗi phim truyền hình của VTV
Không chỉ “Về nhà đi con”, mỗi phim gây bão đều có thể mang lại cho VTV hàng trăm tỷ đồng. Đằng sau lợi nhuận “khủng” ấy là gì?
Khán giả chỉ trích Kang Daniel vì lừa fan, kinh doanh gian dối
Kang Daniel vừa phát hành các sản phẩm phục vụ cho buổi họp fan của nam ca sĩ. Tuy nhiên, người hâm mộ phát hiện nhiều mặt hàng kém chất lượng, bị đội giá.
VTV kiếm 150 tỷ đồng từ ‘Về nhà đi con’ như thế nào?
Giới “agency” nhận định giá quảng cáo “Về nhà đi con” tăng chóng mặt. Tuy nhiên, mức giá này vẫn thấp hơn nhiều những phim gây bão khác của VTV.
VTV kiếm hơn 150 tỷ đồng từ ‘Về nhà đi con’?
155,5 tỷ đồng là số tiền VTV đã thu được từ quảng cáo trong thời gian phát sóng “Về nhà đi con”, chưa tính ngoại truyện và các hình thức quảng cáo khác.
CĐV Sint-Truidense căng biểu ngữ phản đối sự keo kiệt của đội bóng
Người hâm mộ của đội bóng nước Bỉ muốn có sự thay đổi, cụ thể là cần CLB đưa về những cầu thủ chất lượng thay vì chi tiêu tiết kiệm như hiện nay.
Diễn đàn 'tăm tối nhất Internet' lan truyền thông điệp của kẻ xả súng
Người sáng lập 8chan kêu gọi đóng cửa trang này khi nó trở thành diễn đàn để các tay súng cực đoan lan truyền thông điệp trước khi thực hiện các vụ xả súng như ở El Paso hôm 3/8.
4 điều fan Sơn Tùng nên làm ngay để tận hưởng Sky Tour trọn vẹn
Sau thành công tại TP.HCM, Sky Tour tiếp tục “đổ bộ” Đà Nẵng và Hà Nội trong sự hào hứng chờ đợi của hàng nghìn người hâm mộ.
Công nghệ thay đổi thói quen người dùng di động thế nào?
Người dùng Vietnamobile có thể quét mã QR để nạp thẻ nhanh chóng, lựa chọn gói dữ liệu ngay trong ứng dụng Bima hay xem phim, nghe nhạc tẹt ga với kho dữ liệu lớn, chất lượng cao…
Loạt thông tin đầy bùng nổ về Vũ trụ Điện ảnh Marvel mới được hé lộ
Tại sự kiện San Diego Comic-Con 2019, Kevin Feige - người đứng đầu Marvel Studios - xác nhận hàng loạt thông tin mới về thương hiệu điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Cầu thủ MU bị chế giễu trên sân tập bởi máy bay của CĐV Liverpool
Trong buổi tập của Man United tại Australia, chiếc máy bay mang theo nội dung chế giễu đội chủ sân Old Trafford xuất hiện ngay trên đầu các cầu thủ.
Những game nhất định phải thử qua một lần trên smartphone
Với lượng người chơi đông đảo, Fortnite, Alto's Odyssey hay Monument Valley là những trò chơi không thể thiếu trên điện thoại của một game thủ.
Marvel có thể biến Hulk thành nhân vật phản diện trong Giai đoạn 4
Ý tưởng đưa một siêu anh hùng mạnh mẽ như Hulk trở thành nhân vật phản diện trong Giai đoạn 4 của MCU là hoàn toàn có thể xảy ra.
‘Về nhà đi con’ gây bão nhưng có thực sự đắt giá?
Dù gây bão màn ảnh, “Về nhà đi con” có giá quảng cáo thấp hơn nhiều những phim trên sóng giờ vàng khác như “Mê cung”, “Nàng dâu order”.
Quảng cáo xuất hiện trên video bẩn YouTube, doanh nghiệp nói gì?
Nhiều doanh nghiệp cho biết đã dừng việc quảng cáo để rà soát lại khi phát hiện quảng cáo của họ tiếp tục xuất hiện trên clip xấu độc từ YouTube.