Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh bật mí mối duyên với Mr. Siro

Sau thành công của 2 sản phẩm âm nhạc sôi động “Lần đầu” và “Leave me alone” song ca cùng Đông Nhi, Bảo Anh trở lại với dòng nhạc ballad sở trường.

Single Trái tim em cũng biết đau được Bảo Anh ấp ủ suốt thời gian qua và cũng là sự đánh dấu việc hợp tác lần đầu của cô với ca sĩ, nhạc sĩ Mr. Siro – người từng gây sốt cộng đồng mạng trong năm qua với hàng loạt bài hit ballad như: Lắng nghe nước mắt, Tình yêu chắp vá...

Trái tim em cũng biết đau được nhạc sĩ Mr. Siro đo ni đóng giày riêng cho giọng hát của Bảo Anh cũng như chăm chút kĩ lưỡng từng nốt nhạc cho bản phối. Nội dung bài hát là sự chiêm nghiệm về những việc đơn giản xảy ra trong đời sống. Ca sĩ 9X như trải lòng mình trong ca khúc mới.

Bao Anh ra mat Trai tim em cung biet dau anh 1
Bảo Anh nữ tính và xinh đẹp trong single mới. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Nói về cơ duyên của sự hợp tác cùng nhạc sĩ Mr.Siro, Bảo Anh chia sẻ : "Tôi cảm thấy sự gặp gỡ giữa mình và Mr.Siro là duyên và cũng là nợ. Anh ấy xuất hiện đúng thời điểm mà Bảo Anh rất cần 1 người có thể hiểu và viết ra cảm xúc rối bời của mình bằng âm nhạc. Anh ấy cũng tìm kiếm 1 chất giọng đủ để làm cho cảm xúc của mình được thăng hoa nhất. Và cuối cùng Trái tim em cũng biết đau đã ra đời sau 1 tháng chúng tôi cùng "say đắm" nhau trong công việc."

Bên cạnh phần âm nhạc, Bảo Anh còn khiến khán giả mãn nhãn khi tiếp tục biến hóa với hình tượng xinh đẹp như công chúa. Ê kip góp phần tạo nên sự khác biệt cho Bảo Anh cũng chính là những người gắn bó với cô trong thời gian qua gồm: nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, stylish Mì Gói và chuyên gia make up Kuny Lee.

Ngày 4/6, Bảo Anh sẽ mang bài hát này biểu diễn live trước hàng ngàn khán giả tại thành phố Vinh.

http://m.mp3.zing.vn/bai-hat/Trai-Tim-Em-Cung-Biet-Dau-Bao-Anh/ZW7U86AD.html
Bảo Anh - Trái tim em cũng biết đau Bảo Anh - Trái tim em cũng biết đau

 


N. Hằng

Bạn có thể quan tâm