Tiếp nối chiến dịch “Light up The FIFA World Cup 2018” (tạm dịch: Thắp sáng FIFA World Cup 2018) đã khởi động tại hơn 50 quốc gia, Budweiser tung chuỗi hoạt động được thiết kế riêng cho Việt Nam - quốc gia với số lượng fan hâm mộ bóng đá thuộc top đầu thế giới.
Tại Việt Nam, chiến dịch đón nhận sự đồng hành của 6 cầu thủ và người nổi tiếng là cựu đội trưởng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Công Vinh, thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Hà Đức Chinh cùng vlogger HuyMe, cặp đôi nghệ sĩ Touliver và Rhymastic.
Điểm nhấn của sự kiện là sự xuất hiện của Bảo Anh ở cuối chương trình. Chọn mái tóc gợi sóng kiểu cổ điển, màu son quyến rũ, Bảo Anh đã thu hút đám đông.
Diện bộ jumpsuit cúp ngực, Bảo Anh gần như "đốt ánh nhìn" của khán giả. Trên nền nhạc "Trái tim em cũng biết đau" remix, cô tràn đầy năng lượng trong những vũ điệu quyến rũ. Nữ ca sĩ còn khiến bầu không khí nóng hơn khi xuống sân khấu giao lưu cùng khán giả và các cầu thủ Tiến Dũng, Đức Chinh.
-
Tiến Dũng, Đức Chinh diện áo đôi trên thảm đỏ
Xuất hiện tại sự kiện từ sớm, bội đôi Bùi Tiến Dũng - Đức Chinh tích cực giao lưu và chụp ảnh cùng người hâm mộ.
-
Vẫn giữ vững phong độ và sự chỉn chu cho vẻ ngoài, Tiến Dũng diện trang phục với tone đỏ - trắng. Ngoài việc chụp hình cùng fan, chàng thủ môn điển trai còn trổ tài xoay bóng trên đầu ngón tay.
-
Trả lời về lý do đồng hành cùng sự kiện, Bùi Tiến Dũng cho biết bóng đá là đam mê bất tận của anh, vì vậy khi nhận được lời mời của Budweiser, anh đã không ngại ngần đồng ý. Ngoài việc tham gia các chương trình, Bùi Tiến Dũng còn cùng Hà Đức Chinh và nhiều thành viên khác trực tiếp xem các khoảnh khắc đáng nhớ của World Cup diễn ra tại Nga.
-
Nếu Bùi Tiến Dũng dự đoán Đức sẽ là đội vô địch World Cup 2018 thì Hà Đức Chinh lại có niềm tin rằng Nga sẽ là đội tuyển nâng cúp trong mùa giải này. Đức Chinh tiết lộ trong chuyến đi Nga lần này, anh sẽ tận dụng mọi cơ hội để học hỏi lối đá, kỹ thuật và lối cân bằng tâm lý của các tên tuổi lớn trong làng bóng đá thế giới.
-
Tiến Dũng - Đức Chinh khuấy động không khí với màn song tấu kỹ năng tâng bóng.
-
MLee là nữ ca sĩ đến sớm nhất. Cô diện trang phục tone đỏ với lối trang điểm sắc sảo. Là một trong những ứng viên nổi bật của giới nghệ sĩ trẻ, cô có nhiều kỹ năng như hát, rap, MC, người mẫu và diễn viên. Sau khi ra mắt MV với, MLee tiết lộ thời gian tới cô sẽ có nhiều dự án kết hợp âm nhạc và thời trang.
-
Công Vinh: "Sau khi ra tự truyện, cuộc sống tôi vẫn bình thường"
Công Vinh diện vest bảnh bao đến tham gia sự kiện. Anh cho biết sau khi ra mắt tự truyện, cuộc sống của anh vẫn diễn ra một cách bình thường. Công Vinh cho biết: "Tôi vẫn ăn ngủ bình thường, cuộc sống vui vẻ hạnh phúc".
-
-
Tiến Dũng trổ tài xoay bóng bằng ngón tay trước sự cổ vũ nhiệt tình của đồng đội Đức Chinh. Anh cũng không quên trả lời vô vàn câu hỏi của người hâm mộ đang chăm chú quan sát mình bên ngoài.
-
Sắc đỏ tràn ngập khán phòng. Không khí bắt đầu nóng lên bởi những bản nhạc quen thuộc qua các mùa World Cup. Sân khấu đã sẵn sàng với ánh sáng đỏ và sự xuất hiện của 4 vũ công trong màn biểu diễn trống đôi động.
-
Tiến Dũng, Đức Chinh nhận bia từ mô hình bay
World Cup 2018 - ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đang cận kề, mang theo không khí cuồng nhiệt của hàng tỷ trái tim người hâm mộ trên khắp thế giới. Trong không khí đó, Budweiser - bia chính thức của FIFA World Cup 2018 - đã lan tỏa không khí của sự kiện bóng đá đẳng cấp này theo cách đặc biệt.
Cùng với đại diện Budweiser Việt Nam, 2 gương mặt ưu tú của U23 lên sân khấu nhập bia từ mô hình bay, thắp sáng chiếc ly Budweiser - FIFA World Cup 2018, khởi động chiến dịch “Light up The FIFA World Cup 2018” tại Việt Nam.
-
Sau màn nâng ly ấn tượng, Touliver và Rhymastic bước lên sân khấu trong tiếng reo hò chào đón của khán giả. Phù thủy âm nhạc không quên mang theo chai bia Budweiser để thêm hứng khởi cho những set nhạc sắp tới. Nhạc nổi lên sôi động và ca khúc ca khúc cổ vũ World Cup dành riêng cho Việt Nam - “We are the rising kings” - vang lên.
-
Hoàng Touliver và Rhymastic giới thiệu 'đứa con chung'
Âm nhạc là yếu tố không thể thiếu trong mọi sự kiện, đặc biệt với sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh như World Cup, những bài hát cổ động lại càng cần thiết. “We are the rising kings” là một ca khúc sôi động như thế. Đây là món quà tinh thần Budweiser tặng riêng cho các tín đồ túc cầu Việt Nam mùa World Cup
“We are the rising king” được sáng tác và hoà âm bởi cặp đôi nghệ sĩ được mệnh danh “phù thuỷ âm nhạc” - Hoàng Touliver và Rhymastic. Chọn phong cách nhạc EDM sôi nổi, ca khúc có giai điệu dồn dập như hối thúc, khiến người nghe không thể ngồi yên. Lời bài hát như nung nấu thêm niềm đam mê bóng đá cho cầu thủ và fan hâm mộ qua từng trận đấu. Đó là quyết tâm, ý chí, tinh thần đồng đội, lòng quả cảm, sự tiếc nuối và niềm hạnh phúc vỡ oà trong chiến thắng.
-
-
Trong tiếng nhạc sôi động của “We are the rising kings”, cựu đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Công Vinh và 2 đàn em Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh không bỏ lỡ cơ hội vàng giao lưu về đam mê chung - bóng đá, và cùng lưu lại những bức hình đẹp.
-
Á hậu Hoàng My cũng có mặt tại sự kiện để chung vui trong không khí náo nhiệt. Cô diện áo khoác da đỏ cá tính, mái tóc búi cao đầy mạnh mẽ. Người đẹp cùng Tiến Dũng, Đức Chinh nâng ly chúc mừng chiến dịch cổ động FIFA World Cup 2018 của Budweiser.
-
Ngay sau đó, Vlogger điển trai HuyMe cũng nhập cuộc, khiến không khí bữa tiệc càng thêm sôi động.
-
-
MLee cho biết kể từ khi U23 Việt Nam làm nên kỳ tích tại giải AFC, mối quan tâm của cô ngoài âm nhạc còn có thêm bóng đá. Bông hồng lai cho biết cô chắc chắn sẽ đón xem World Cup, đặc biệt dõi theo các trận đấu của đội tuyển Pháp.
-
Tiếp nối không khí sôi động của sự kiện, LAVA band khuấy động đêm tiệc với loạt ca khúc quen thuộc về bóng đá như To be Number 1 (ca khúc chủ đề World Cup 1990); Waving flag (ca khúc chủ đề World Cup 2010); Football number 1 (nhóm MTV)...
-
Sau loạt ca khúc sôi động hòa chung không khí World Cup, band tiếp tục mang đến làn gió mới qua các ca khúc Việt như "Sóng tình", "Yêu đời". Giọng hát đầy nội lực cùng phần trình diễn guitar chuyên nghiệp khiến các khách mời không ngừng nhún nhảy theo nhạc.
-
Bên cạnh đồ ăn và bia Budweiser được phục vụ miễn phí, một điểm nhấn nho nhỏ nhưng thú vị của đêm tiệc còn đến từ những chiếc ly phát sáng in hình chiếc cúp vàng danh giá World Cup.
Đại diện Budweiser và các sao Việt nâng ly phát động chiến dịch cổ động FIFA World Cup 2018. Ly phát sáng Budweiser được thiết kế với hệ thống cảm biến âm thanh đặc biệt. Theo đó hệ thống đèn LED dưới đáy ly sẽ được kích hoạt tự động khi âm thanh xung quanh đủ lớn. Mùa World Cup này, tiếng hò reo cổ vũ của fan hâm mộ toàn thế giới sẽ cùng thắp sáng 8 triệu chiếc ly Budweiser, tiếp thêm lửa cho những trận cầu đỉnh cao. Ly phát sáng tượng trưng cho tinh thần cổ vũ cuồng nhiệt đậm chất Budweiser.
Ly phát sáng trên bàn tiệc. -
Trước đó, khán giả còn được thử tài sút phạt trước khung thành của "bàn tay vàng" Bùi Tiến Dũng. Tỏ ra khá thoải mái và tự tin, chàng tuyển thủ khiến nhiều người thích thú trước những lần lúng túng khi đối diện với các chân sút không chuyên.
-
Với 142 năm khẳng định chất lượng và 32 năm đồng hành cùng giải bóng đá lớn nhất hành tinh, FIFA World Cup 2018 là lần thứ 8 Budweiser đồng hành trên cương vị bia chính thức của giải đấu. Trước sự kiện ra mắt chiến dịch cổ động World Cup tại Việt Nam ngày hôm nay, Budweiser đã giới thiệu tới người hâm mộ bóng đá toàn cầu một clip ngắn nhằm lan tỏa không khí của sự kiện thể thao đỉnh cao này theo cách đặc biệt.
-
Để cổ vũ sự kiện thể thao đẳng cấp này tại Việt Nam, ngoài ca khúc “We are the rising kings” đầy sôi động thực hiện cùng bộ đôi Touliver - Rhymastic, Budweiser còn đầu tư sản xuất một MV đầy công phu. MV có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ trẻ và cầu thủ như Công Vinh, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, HuyMe, Mr.A, Tín Lê, BinZ, Trang Pháp, Mlee.
-
Là một nhân tố không thể thiếu trong chiến dịch cổ động World Cup của Budweiser nói chung và đêm tiệc nói riêng, Touliver nhanh chóng quay trở lại sân khấu với những set nhạc không thể bắt tai hơn.
-
Xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện, Bảo Anh kín đáo trong lớp khoác dài, hứa hẹn màn lột xác đầy bất ngờ sau đó. Nữ ca sĩ chọn màu son tím quyến rũ cùng boots đen cá tính. Bảo Anh cho biết với việc Budweiser trở thành nhãn bia tài trợ chính cho World Cup năm nay, cô hy vọng mọi người sẽ cùng hào hứng với tinh thần làm chủ cuộc chơi và hết mình cùng bóng đá.
Trong thời gian tới, cô bật mí sẽ mang đến điều bất ngờ cho khán giả.
-
Trên sân khấu lúc này, những âm thanh biến ảo sống động của Touliver được chắp thêm cánh từ giọng hát độc đáo của Rhymastic. Bội đôi cùng thể hiện ca khúc “Riêng mình ta”. Dưới sân khấu, dù mang giày cao gót nhưng Hoàng My không ngại nhảy cực sung để thăng hoa cùng âm nhạc. Các khán giả cũng vô cùng phấn khích trước màn trình diễn ấn tượng này.
-
Rhymastic kết thúc phần trình diễn bằng bản remix mới nhất của ca khúc "Vẽ khói" trong tiếng hò reo của khán giả. Trên nền nhạc biến ảo bổng trầm, nhiều khán giả phấn khích tụ họp và lưu lại những khoảnh khắc có một không hai.
-
Bảo Anh tiếp lửa sân khấu với váy sequin quyến rũ
Cởi bỏ lớp áo khoác "kín cổng cao tường", Bảo Anh bước lên sân khấu trong chiếc váy sequin đỏ bó sát. Chọn ca khúc ballad "Trái tim em cũng biết đau" nhưng với bản remix sôi động, nữ ca sĩ dễ dàng khoe vũ đạo quyến rũ đốn tim người xem.
-
-
Tiếp tục với ca khúc “The night”, nữ ca sĩ không quên xuống sân khấu giao lưu cùng Tiến Dũng, Đức Chinh và khán giả. Trước đó, ca sĩ liên tục mời các cầu thủ lên sân khấu cùng mình.
-
Trong khuôn khổ chiến dịch cổ động FIFA World Cup 2018 tại Việt Nam, ngoài MV “We are the rising kings”, Budweiser còn mang đến trải nghiệm xem World Cup như trực tiếp tại sân vận động. Cụ thể, nhãn hàng này sẽ tổ chức 2 sự kiện cổ vũ World Cup miễn phí với sức chứa hơn 3.000 người/trận tại TP.HCM: trận khai mạc (14/6) tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương và trận chung kết (15/7) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.
Hoà trong không khí cổ vũ sôi nổi của hàng ngàn người hâm mộ sẽ là sự góp mặt của các ngôi sao bóng đá và ca nhạc tên tuổi như Mỹ Tâm, Bích Phương, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh…
-
-
Thông qua chiến dịch cổ động FIFA World Cup 2018, Budweiser muốn tôn vinh tinh thần thể thao bất diệt dành cho sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh, cùng mong muốn tiếp sức người hâm mộ xuyên suốt mùa giải.
“Đây cũng là chiến dịch kỳ công nhất trong lịch sử của nhãn hàng, qua đó tái khẳng định chân lý: bia của chúng tôi là chất xúc tác đưa người hâm mộ đam mê bóng đá khắp nơi đến gần nhau hơn”, ông Miguel Patricio, Tổng giám đốc Tiếp thị Toàn cầu, Tập đoàn AB InBev khẳng định.