Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh giữ vững ngôi vương, 'Kém duyên' thăng hạng lọt top 3

Bảng xếp hạng Zing Chart tuần 50 không có quá nhiều biến động, Top 10 xuất hiện hai tên tuổi mới hứa hẹn thăng hạng trong thời gian tới.

Zing Chart tuần thứ 50 Bảo Anh tiếp tục duy trì ngôi vương, Masew thăng hạng lọt Top 3.

Bảng xếp hạng Zing Chart tuần thứ 50 chứng kiến sự leo hạng tác phẩm tiếp theo của Masew sau Túy âm. Kém duyên nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng nghe nhạc và nhiều lần vượt mặt Chạm khẽ tim anh một chút thôi trong suốt tuần qua.

Cuối cùng ca khúc này đã đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng tuần. Việc sản phẩm của bộ ba Masew, Rum và NIT thăng hạng đã đẩy Noo Phước Thịnh xuống vị trí thứ 4.

zing chart anh 1
Ca khúc của bộ ba đã đẩy Noo Phước Thịnh xuống vị trí thứ 4 BXH tuần.

Trong khi đó, Bảo Anh vẫn "sung sức" và giữ vững vị trí số 1 trên BXH. Đây là tuần thứ 4 cô thống trị Zing Chart. 

Justa Tee cùng Đã lỡ yêu em nhiều tiếp tục đứng hạng 2 trong BXH tuần. Bám sát Sống xa anh chẳng dễ dàng tuần thứ 2 liên tiếp giúp nam rapper chứng tỏ vị thế đối thủ nặng kí của Bảo Anh trong cuộc cạnh tranh đến ngôi vương của Zing Chart.

Tuần này Erik tăng liền 2 hạng với Yêu chưa bao giờ là sai. Dù chỉ tung mỗi bản audio và chưa phát hành MV nhưng sản phẩm mới của nam ca sĩ 20 tuổi đã tiến đến vị trí số 6 của BXH.

Nhiều ý kiến cho rằng Erik cùng ca khúc này là một đối thủ nặng ký trên Zing Chart Tuần. Dự đoán Yêu chưa bao giờ là sai sẽ tiếp tục thăng hạng vào các tuần tới khi một số ca khúc khác "hạ nhiệt".

Sau MV Tớ Thích Cậu, Han Sara và Tùng Maru lại một lần nữa tái hợp trong Lỡ Yêu Mất Rồi. Đây là một trong hai tân binh góp mặt trong Top 10 tuần này. Được biết đây là một ca khúc này do chính Tùng Maru sáng tác.

Trước đây, Tớ Thích Cậu - ca khúc debut của Han Sara từng góp mặt trong Top 5 Zing Chart Tuần và trụ vững liên tục 8 tuần liên tiếp trên Zing Chart Tuần. Với những thành tích này, Han Sara đang ghi tên mình vào danh sách những tân binh đáng gờm nhất.

zing chart anh 2
Han Sara và Tùng Maru là gương mặt mới đáng gờm trên Zing Chart.

Lê Bảo Bình là một ẩn số đáng chú ý trong tuần thứ 50. Sau nhiều tuần liên tiếp xuất hiện trong BXH, Túy âm đã đuối sức và "rơi" khỏi Top 10 để nhường chỗ cho tên tuổi mới toanh này.

Suốt 3 tuần liên tục có mặt ở Top 15, Người phản bội của Lê Bảo Bình thể hiện sự "chậm" mà "chắc" khi đẩy cả hai đối thủ mạnh là Túy ÂmYêu Từ Phía Xa của Chi Dân ra khỏi Top 10.

Zing Chart là bảng xếp hạng âm nhạc uy tín nhất hiện nay trên thị trường nhạc Việt. Dựa vào số lượng người nghe thực (Unique Listener) theo giờ, Zing Chart được giới chuyên môn đánh giá cao về tính tin cậy, độ chính xác trong việc đo lường sức hút tự nhiên của tác phẩm âm nhạc hay nghệ sĩ. 

Ngoài ra,  thứ hạng trên Zing Chart thay đổi theo giờ đã phản ánh đầy đủ và rất kịp thời những xu hướng âm nhạc mang tính cập nhật nhất của thị trường nhạc Việt.

JustaTee trỗi dậy mạnh mẽ trước Bảo Anh, Noo Phước Thịnh

Càng về sau, top 10 của Zing Chart có nhiều thay đổi lớn bởi sự xuất hiện của Justatee với ca khúc "Đã lỡ yêu em nhiều".



Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm