Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh hành hạ 'chồng' vì ghen bóng ghen gió

Trong một tiểu phẩm hài, vì nghe theo lời xúi giục của bà hàng xóm, nữ ca sĩ nghi chồng mình đang ngoại tình và lên cơn ghen.

s
Trong tập 2 của chương trình Danh hài đất Việt, Bảo Anh có lần xuất hiện hiếm hoi trên sân khấu nhưng không với vai trò ca sĩ mà là diễn viêntrong tiểu phẩm trùng tên với bản hit của cô Anh muốn em sống sao.
s
Trong tiểu phẩm, Bảo Anh vào vai cô vợ nội trợ có niềm đam mê mãnh liệt với các bộ phim Hàn Quốc. Cùng sở thích là bà hàng xóm nhiều chuyện do nghệ sĩ Phi Phụng đảm nhận. 
d
Nghe lời xúi giục của bà hàng xóm, cô vợ tin rằng chồng mình (người mẫu Hùng Trần) đang ngoại tình. Lên cơn ghen bóng ghen gió, cô quyết định hành hạ chồng bằng nhiều cách khác nhau và khiến anh tức giận bỏ đi.
s
Bảo Anh từng thử sức với vai trò diễn viên trong bộ phim Nhà có 5 nàng tiên. Dù là tay ngang lấn sân, nhưng cô nàng vẫn để lại tình cảm cho khán giả nhờ diễn xuất tự nhiên, ngoại hình dễ thương.
s
Dù không đi hết quãng đường tại The Voice cũng như bị loại sớm tại The Remix, Bảo Anh vẫn có nhiều sản phẩm âm nhạc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và có vị trí cao trên các trang chia sẻ âm nhạc.
s
Nữ ca sĩ trẻ còn có lịch bay show dày đặc, đặc biệt là các chuyến lưu diễn tại hải ngoại.
s
Ngoài Bảo Anh, chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Ngô Kiến Huy. Anh hoá thân vào vai con trai của “người mẹ lập dị” (Thu Trang) trong tiểu phẩm Thiên duyên tiền định
s
Vì mê tín dị đoan, Thu Trang bắt con trai làm tất cả mọi thứ, kể cả việc cắt móng tay móng chân cũng phải theo ngày tốt. Cô còn ép Ngô Kiến Huy cưới vợ theo phong thuỷ. Từ đó những trường hợp dở khóc dở cười đã xảy ra trong ngôi nhà của 2 mẹ con. Chương trình lên sóng vào 21h thứ tư 13/5 trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1)

Phương Giang

Ảnh: DL Duy

Bạn có thể quan tâm