Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh khoe vai trần và vòng một gợi cảm

Xuất hiện tại một sự kiện nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nữ ca sĩ "Anh muốn em sống sao" nổi bật với gu thời trang nữ tính, gợi cảm.

Diện đầm ôm sát, cúp ngực, Bảo Anh khéo léo khoe vòng một đầy đặn, gợi cảm khi đi sự kiện.Thời gian gần đây, nữ ca sĩ tập trung đi diễn và thực hiện sản phẩm âm nhạc mới. Cô mới phát hành album đầu tay và nhận được những phản hồi tích cực.
Nói về việc ít xuất hiện tại các sự kiện trong thời gian gần đây, Bảo Anh cho biết, cô cho biết không thích xuất hiện tràn lan, chỗ nào cũng có mặt mà không tập trung cho những dự án mới. 
 Sau khi sinh con gái đầu lòng hồi tháng 3 năm ngoái, Hương Giang gần như tạm dừng mọi hoạt động giải trí để tập trung chăm lo cho gia đình. Mới đây, khi công chúa nhỏ tên "Tiểu Panda" đã cứng cáp, người đẹp tích cực hoạt động trở lại, tham gia nhiều sự kiện giải trí hơn trước.
Dù đã kết hôn và có một nhóc tỳ nhưng Hoa khôi Phụ nữ Thời đại 2011 vẫn giữ được vẻ trẻ trung, năng động của tuổi 20. Diệp Bảo Ngọc thu hút sự chú ý tại buổi tiệc với nụ cười rạng rỡ, vóc dáng mảnh mai.
Sau khi công khai bạn gái mới là Á hậu Phụ nữ qua ảnh Hoàng Oanh, nam diễn viên Thiên sứ 99 đi dự tiệc cùng bạn diễn Hồng Ân. Nam diễn viên ôm eo, tình tứ với Hồng Ân khi vắng mặt bạn gái.
Khác hẳn phong cách bụi bặm, cá tính ngày thường, hot girl Ngọc Thảo nữ tính và rạng rỡ trong chiếc đầm màu xanh dương. Người đẹp được khen gần gũi, cởi mở đời thường.




Thanh Ngọc, Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm