Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh, Ngọc Quyên mặt mộc đi tập nhảy

Tối 24/5, cùng với các thí sinh khác, hai cô gái trẻ ăn mặc giản dị, không tô son điểm phấn đến tập luyện cho đêm chung kết "Bước nhảy hoàn vũ" mùa thứ 4 sẽ diễn ra tối nay 25/5.

Bảo Anh, Ngọc Quyên mặt mộc đi tập nhảy

Tối 24/5, cùng với các thí sinh khác, hai cô gái trẻ ăn mặc giản dị, không tô son điểm phấn đến tập luyện cho đêm chung kết "Bước nhảy hoàn vũ" mùa thứ 4 sẽ diễn ra tối nay 25/5.

Sau 9 đêm thi thành công và ấn tượng, chương trình Bước nhảy hoàn vũ tuần này sẽ đến với khán giả liveshow cuối với chủ đề Nhảy điệu nhảy do ban giám khảo chọn và nhảy điệu yêu thích (freestyle) dành cho 3 thí sinh xuất sắc nhất.

Ngoài ra, chương trình cũng chào đón sự trở lại của 7 cặp đôi lần lượt bị loại trước đó. Họ sẽ thể hiện những phần trình diễn đầy ấn tượng và độc đáo với những điệu nhảy đa dạng như pasodoble, rumba, hiphop... Nam diễn viên Hòa Hiệp, sau những phát ngôn "bất đồng" với BTC và giám khảo cũng có mặt trong buổi tổng duyệt để luyện tập cho phần biểu diễn tối nay. Anh giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái như chưa có chuyện gì xảy ra.

Trong đêm thi chung kết, với phần thi nhảy điệu do ban giám khảo chọn, cặp đôi Lan Phương và Valeri sẽ thể hiện điệu nhảy rumba. Còn cặp đôi Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria sẽ mang đến cho khán giả điệu nhảy jive với câu chuyện vui về tình yêu của 2 người lớn tuổi. Trong khi đó, Yến Trang và Tisho sẽ thực hiện bài thi của mình với điệu waltz.

Với chủ đề còn lại là freestyle, cặp đôi của "chàng Bắp" sẽ biểu diễn nhạc kịch broadway và nhảy hiện đại trên nền ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của Katy Perry. Cặp đôi Yến trang và Tisho lại chọn cho mình điệu nhảy rumba cùng một ca khúc của nhạc sĩ Kitaro. Lan Phương và Valeri sẽ thể hiện một chùm ca khúc với điệu waltz và múa đương đại.

Liveshow 10 cũng sẽ chào đón một lần nữa sự trở lại của ca sĩ Đoan Trang trong vai trò giám khảo đêm chung kết. Cùng vị trí này trong các liveshow trước, cô đã thể hiện xuất sắc vai trò của mình khi đưa ra những nhận xét, những lời khuyên bổ ích để giúp các thí sinh hoàn thiện mình qua mỗi đêm thi.

Những hình ảnh của 10 thí sinh trước giờ G:

Bảo Anh có mặt rất sớm, cô háo hức tập luyện cho bài biểu diễn để cảm ơn khán giả ủng hộ mình.
Nữ ca sĩ trẻ mặc giản dị, năng động khi đến buổi tổng duyệt. Cô cũng để mặt mộc hoàn toàn.
Bảo Anh là thí sinh thứ 5 bị loại.
Ngọc Quyên ăn mặc rườm rà và diêm dúa. Cũng như Bảo Anh, cô rất tự tin với mặt mộc.
Trong lịch sử Bước nhảy hoàn vũ 4 mùa nay, Ngọc Quyên là người mẫu được đánh giá cao có khả năng khiêu vũ thực sự và đi vào tới top 4.
Cô tạo dáng xì tin khi ống kính chĩa về phía mình.
Maya vừa trở về từ Liên hoan phim Cannes, cô nhanh chóng gặp gỡ bạn nhảy để luyện nhảy.
Ngoài đời, cô rất trẻ trung và xinh đẹp.
Trong khi đó, Lan Phương trông khá nhợt nhạt trước đêm thi quan trọng.
Cô cho biết không giấu được cảm xúc quan trọng trong những ngày này.
Yến Trang cũng sút cân trông thấy.
Nữ ca sĩ đang được dự đoán có cơ hội đăng quang quán quân cao nhất trong 3 thí sinh.
Ngô Kiến Huy lại giữ được tinh thần vui vẻ, thoải mái trước ngày thi. Anh liên tục cười nói, trêu chọc đồng nghiệp.
Nam ca sĩ cho hay, anh chỉ muốn được giải Cặp đôi được yêu thích nhất từ khán giả.
 Hòa Hiệp bị loại từ liveshow thứ 5, anh gây ồn ào khi thẳng thắn "chê bai" các giám khảo chấm điểm "dìm hàng" và có sắp xếp.
Tuy thế, anh vẫn có mặt tại buổi tổng duyệt để xuất hiện trong đêm chung kết.
Trương Thế Vinh.
Hồ Vĩnh Khoa.
Ngọc Tình.

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm