Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Anh, Quang Đăng đồng hành cùng thí sinh Ngôi sao mới

Hành trình tìm kiếm thế hệ ngôi sao trẻ Việt Nam đã đi đến chặng đường cuối cùng sau khi chọn được 25 thí sinh có cá tính và màu sắc riêng.

Ngôi sao mới - hot girl hot boy là cuộc thi sắc đẹp ra đời nhằm đề ra các tiêu chuẩn rõ ràng, hợp lý giúp tìm kiếm những gương mặt trẻ tiềm năng và định hướng họ trở thành những ngôi sao trẻ thực thụ trong làng giải trí Việt. Tới nay, hành trình tìm kiếm thế hệ ngôi sao trẻ đã đi đến những chặng đường cuối cùng của cuộc thi sau khi chọn được 25 thí sinh có những cá tính và màu sắc riêng. Mới đây, những nhân vật nổi tiếng trong Vbiz ở các lĩnh vực khác nhau với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã có những chia sẻ, hướng dẫn đắt giá cho các thí sinh trước thử thách cuối cùng của cuộc thi. 
Diễn viên, người mẫu Anh Thư và chuyên gia đào tạo người mẫu Nguyễn Hưng Phúc là những nhân vật đầu tiên gặp gỡ và truyền đạt cho những các bạn trẻ kiến thức về diễn xuất và đi catwalk. Không chỉ là một người mẫu có tiếng trên sàn catwalk với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Anh Thư còn là một nữ diễn viên tay ngang ấn tượng của màn ảnh Việt với rất nhiều vai diễn được đánh giá cao trong các bộ phim Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới, Yêu đến tận cùng...
Chính vì thế, cô sẽ mang lại cho các thí sinh của Ngôi sao mới những kiến thức thực tế về trình diễn cũng như diễn xuất trước ống kính bên cạnh những lời khuyên bổ ích đến từ chuyên gia trong việc đào tạo và huấn luyện người mẫu của làng giải trí Việt - Hưng Phúc.
Siêu mẫu Hữu Long và người đẹp Diệp Lâm Anh là những nhân tố trẻ đầy sức sống và năng động mà chương trình gửi gắm và hy vọng sẽ mang tới cho 25 thí sinh một làn gió mới trong buổi huấn luyện thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe.
Diệp Lâm Anh là một trong những nghệ sĩ trẻ rất đa năng. Ngoài việc tham gia cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2010, chân dài xinh đẹp còn thử sức với âm nhạc trong phong cách trẻ trung, sôi động. Trước đó, Lâm Anh còn được biết đến như một vũ công chuyên nghiệp của vũ đoàn Big Toe. Không những thế, quán quân Cuộc đua kì thú mùa thứ 2 còn chứng minh với mọi người, phụ nữ không chỉ xinh đẹp mà còn có thể làm được những việc mạnh mẽ không kém phái mạnh.
Hữu Long - Siêu mẫu Việt Nam 2012 - nổi bật với hình thể săn chắn, chiều cao lí tưởng và khả năng catwalk chuyên nghiệp. Anh được đánh giá là một trong những người mẫu nam nổi bật trong làng thời trang Việt và sẽ còn tiến xa trong sự nghiệp. Với những kinh nghiệm luyện tập thể thao của Hữu Long và Lâm Anh, sự đồng hành thú vị này chắc chắn sẽ góp phần giúp cho 25 thí sinh của Ngôi sao mới có những kiến thức hữu ích về sức khỏe.
Lâm Vinh Hải là cái tên tiếp theo đồng hành cùng các thí sinh trong buổi học giải phóng hình thể thông qua những bước nhảy uyển chuyển.
Lâm Vinh Hải - quán quân cuộc thi Thử Thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên - với tài năng cũng như sức trẻ của mình đã góp phần tạo không khí gần gũi, giúp cho thí sinh tự tin hơn trong những bước nhảy và điều khiển cơ thể.
Với kinh nghiệm từng tham gia nhiều cuộc thi cũng như biên đạo cho các ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Thu Thủy..., Lâm Vinh Hải đã truyền cho thí sinh ngọn lửa đam mê và khiến cho ai cũng thích thú với buổi trải nghiệm này.
Bên cạnh những ngôi sao của showbiz Việt, ban tổ chức còn tạo điều kiện cho các bạn thí sinh gặp gỡ và trò chuyện cùng những chuyên gia hàng đầu trong việc quản lí và đào tạo người nổi tiếng của ngành giải trí Việt Nam. Đó chính là đạo diễn thời trang Nguyễn Quý Khang và chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn. 
Cùng với kỹ năng về trình diễn và diễn xuất, 25 thí sinh còn được rèn luyện bài học về thời trang với sự đồng hành của MC Quỳnh Chi cùng với nhà thiết kế Tuấn Trần.
Bên cạnh một Quỳnh Chi mặn mà, sắc sảo là một nhà thiết kế tài năng Tuấn Trần. Anh nổi bật trong làng giải trí Việt Nam khi đảm nhiệm vai trò thiết kế trang phục cho những ca sĩ hàng đầu showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Thu Thủy, V.Music... 
Trong hành trình của Ngôi sao mới còn có sự xuất hiện của hai cái tên quen thuộc trong giới trẻ, đó chính là ca sĩ Bảo Anh và vũ công Quang Đăng.
Họ đã không ngại khó khăn, mệt mỏi để cùng các bạn thí sinh đạp xe đến thăm hỏi và trao tận tay những phần quà do chính tay các bạn cùng nhau chuẩn bị cho những bệnh nhân tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.
Đêm chung kết trao giải của cuộc thi Ngôi sao mới sẽ diễn ra vào ngày 5/6 tại trung tâm hội nghị Queen hall. Cặp đôi Ngôi sao mới xuất sắc nhất sẽ nhận được giải thưởng 500 triệu đồng từ nhà tài trợ. Chương trình được phát sóng trên Yeah1! TV và Zing TV.

Tiểu Uyên

Ảnh: Khoa Nguyễn - Trần Tuấn Phương

Bạn có thể quan tâm