Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Bảo bối’ hạn chế hấp thu chất béo trong bữa ăn làm say lòng giới trẻ

Cuộc sống phát triển kéo theo ý thức bảo vệ sức khỏe ngày càng cao, và những sản phẩm giúp giảm hấp thụ chất béo ngay trong bữa ăn được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Nếu trước đây, nhu cầu ăn ngon được đặt lên trên hết, thì trong cuộc sống hiện đại, việc chọn sản phẩm thân thiện với sức khỏe trở thành tiêu chí hàng đầu. Những tín đồ ẩm thực sẽ không thể bỏ qua các món nướng béo thơm, nhưng loại thức ăn này lại dung nạp nhiều chất béo, nếu ăn thường xuyên mà không vận động sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Vì vậy, sản phẩm giúp hạn chế sự hấp thụ chất béo trong bữa ăn được bạn trẻ săn đón.

Coca-Cola Plus anh 1Coca-Cola Plus anh 2
Tín đồ ẩm thực luôn tìm kiếm sản phẩm giúp hạn chế hấp thụ chất béo trong bữa ăn để tận hưởng trọn vẹn niềm vui.

Mới đây, cư dân xứ sở mặt trời mọc vừa tìm ra “bảo bối” mang tên Coca-Cola Plus, giúp tín đồ ẩm thực vừa tận hưởng niềm vui ăn uống, vừa bảo vệ sức khoẻ và duy trì thói quen lành mạnh. “Bảo bối” này đã có mặt tại Việt Nam, với chức năng hạn chế hấp thu chất béo từ bữa ăn nhờ bổ sung chất xơ dinh dưỡng.

Coca-Cola Plus được sản xuất theo công thức nguyên gốc tại Nhật Bản, đạt chứng nhận FOSHU (Food for Specified Health Uses) - chứng nhận uy tín do chính phủ Nhật cấp cho những sản phẩm có tác dụng duy trì, bảo vệ hoặc hỗ trợ các vấn đề về sức khoẻ.

Coca-Cola Plus anh 3Coca-Cola Plus anh 4
Chất xơ dinh dưỡng có trong Coca-Cola Plus giúp hạn chế hấp thu chất béo và tốt cho sức khỏe.

Chất xơ hòa tan trong Coca-Cola Plus có thể dễ dàng liên kết với các chất béo và làm giảm quá trình hấp thu chất béo vào máu. Từ nay, các tín đồ ẩm thực, đặc biệt “thực thần” mê đồ béo ngậy, đã có bí quyết để thưởng thức món ngon trọn vẹn.

“Cuộc chiến” giữa niềm đam mê ẩm thực và việc bảo vệ sức khỏe cũng sẽ phần nào bớt căng thẳng với sự hỗ trợ của các sản phẩm đạt cả 2 tiêu chí: Giúp người dùng tăng thêm trải nghiệm hương vị món ăn và đem lại lợi ích cho sức khỏe.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm