Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Chung làm cá ngựa đón năm Ngọ

Lần đầu tiên góp mặt trên sân khấu "Tài, Tiếu, Tuyệt", nghệ sĩ hài Bảo Chung gây ấn tuợng bằng hình ảnh nhí nhố của tướng quân Cá Ngựa.

Trong tiểu phẩm Thủy Tinh và Mỵ Nương, nghệ sĩ Bảo Chung vào vai Cá Ngựa, cận thần của Thủy Tinh, luôn nói chuyện “móc họng” chọc tức chủ nhân. Khi Thủy Tinh bị nghi ngờ dâng lũ gây hại dân chúng và bị Diêm Vương “xù” việc gả con gái, Cá Ngựa chẳng những không giúp đỡ mà ngược lại còn gây rối khiến Thủy Tinh điêu đứng.

Bảo Chung với tạo hình cá ngựa trong tiểu phẩm Thủy Tinh và Mỵ Nương.

Là một trong những thế hệ nghệ sĩ hài đình đám một thời, dù nhiều năm vắng bóng trên sân khấu trong nước nhưng lối diễn duyên dáng với những điệu bộ, cử chỉ từng là “thương hiệu” của anh vẫn rất điêu luyện và cuốn hút.

Trong khi đó, Việt Hương “cuồng trai đẹp” trong tiểu phẩm Bấn loạn vì fan cuồng, vào vai bà Tám quá hâm mộ Running man, nguời bán sống bán chết đuổi theo đội bóng tỉnh để xin chữ ký. Bà liên tục nghĩ ra nhiều chiêu trò để nổi tiếng và ảo tưởng về giấc mơ xâm nhập showbiz Việt, gây ra hàng loạt rắc rối cho cả gia đình thần tượng.

Việt Hương tiếp tục quậy tưng trong vai một bà già mê Running man.

Câu chuyện về việc hâm mộ thái quá không quá lạ, nhưng với góc nhìn dí dỏm và lối diễn tưng tửng của Việt Hương, tiểu phẩm Bấn loạn vì fan cuồng sẽ mang lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

Không khí Tết đã tràn ngập sân khấu Tài, Tiếu, Tuyệt với tiểu phẩm Quà cưới cuối năm (Chương trình phát sóng trên HTV2 lúc 20h ngày 19/1). Không có tiền nhưng ông Sáu (Chí Tài) vẫn quyết định tổ chức đám cưới rình rang cho con gái rượu Yến (Thúy Nga) và chắc mẩm sẽ lời to vì cho rằng cuối năm khách khứa đang khấm khá với món tiền thưởng Tết. Tuy vậy, tình hình kinh tế sa sút, tiền mừng của khách được quy ra những thứ oái ăm, trớ trêu khiến ông Sáu khóc dở mếu dở. Hàng loạt tình huống cuời ra nuớc mắt được khắc họa thông qua diễn xuất duyên dáng của bộ đôi Chí Tài - Thúy Nga.

Thúy Nga và Chí Tài hâm nóng không khí Tết.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm