Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Hàn ấn tượng với chuỗi 100 cửa hàng tóc nam của Việt Nam

Chuỗi tóc 30Shine của Việt Nam được Asia Economy Hàn Quốc đánh giá cao cả về quy mô và chất lượng dịch vụ.

Trang báo kinh tế của Hàn Quốc, tờ Asia Economy mới đây đăng thông tin về chuỗi tóc nam 30Shine và cho rằng đây là hiện tượng của ngành làm đẹp cho nam giới, lớn nhất Đông Nam Á. Ngay sau đó, cổng thông tin quốc gia Hàn Naver đã đăng tải bài phỏng vấn CEO 30Shine Nguyễn Huy Hoàng về thương hiệu thời trang tóc của Việt Nam.

30Shine anh 1

Báo Hàn đưa thông tin nhận xét 30Shine là chuỗi tóc lớn nhất Đông Nam Á.

Nội dung bài viết cho rằng đây là mô hình mới lạ với việc kết hợp ngành làm đẹp truyền thống của nam giới với công nghệ hiện đại, điều chưa từng có ngay cả tại Hàn Quốc. Tại Đông Nam Á, chuỗi Bruno của Philippines bắt đầu từ năm 1990 tới nay mới chỉ triển khai được 40 chuỗi cửa hàng, hay Never Say Cutz của Thái Lan mới có hơn 20 cửa hàng quy mô nhỏ tại Bangkok. Trong khi đó 30Shine của Việt Nam hiện có gần 100 cửa hàng với hơn 3.000 nhân sự.

Tại Hàn Quốc, chuyện nam giới đầu tư mạnh cho ngoại hình đã phổ biến từ nhiều năm nay. Trong khi đó, tại các quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Việt Nam, xu hướng này dự báo sẽ bùng nổ trong thời gian tới. Chuyện nam giới ngày nay chi một lần cắt tóc lên tới 300.000-500.000 đồng, dành tới hàng giờ đồng hồ tạo những kiểu tóc cầu kỳ và ấn tượng đã là chuyện bình thường. Xu hướng này bắt nguồn từ những người gây ảnh hưởng như ca sĩ, cầu thủ bóng đá khiến nam giới hiện đại hưởng ứng mạnh mẽ.

30Shine anh 2

Nam giới ngày càng đầu tư cho những kiểu tóc uốn, nhuộm tạo ấn tượng.

Chỉ riêng tháng Tết 2020, chuỗi tóc này phục vụ gần nửa triệu khách hàng. Các dịch vụ cao cấp với khách hàng nam như uốn, nhuộm cũng ghi nhận hàng trăm nghìn lượt sử dụng cho thấy sức ảnh hưởng lớn của thương hiệu tới ngành tóc nói chung. Chuỗi tóc này cũng mang đến các dịch vụ chăm sóc tóc, da mặt cho nam giới, được khách hàng đánh giá cao so với các mô hình kiểu cũ.

30Shine anh 3

30Shine còn gây ấn tượng với báo chí Hàn Quốc.

Bài báo hé lộ việc 30Shine có thể mở rộng việc đầu tư sang các quốc gia phát triển hơn như Malaysia, Singapore, Hàn Quốc trong tương lai. Mô hình cắt tóc nam kiểu mới của 30Shine với thế mạnh từ sự khéo léo, chăm chỉ của người Việt được kỳ vọng sẽ là ưu thế khi bước ra toàn cầu.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm