Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Kun tung MV hit 'Để em rời xa' bản tiếng Anh

Đây là MV đầu tay của top 3 "Học viện ngôi sao" sau khi cuộc thi kết thúc.

Cách đây không lâu ca khúc “Để em rời xa” của nhóm FB Boiz sáng tác từng gây bão trong cộng đồng mạng và được khá nhiều ca sĩ chọn thể hiện như: Hoàng Tôn, Bùi Anh Tuấn, FB Boiz…
Cách đây không lâu ca khúc Để em rời xa của nhóm FB Boiz sáng tác từng gây bão trong cộng đồng mạng và được khá nhiều ca sĩ chọn thể hiện như: Hoàng Tôn, Bùi Anh Tuấn, FB Boiz…
Mới đây, ca khúc “Để em rời xa” phiên bản tiếng Anh xuất hiện, một lần nữa làm khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú. Ca khúc nằm trong single “Beautiful Girl” của Bảo Kun vừa ra mắt trong tháng 7.2014.
Mới đây, ca khúc Để em rời xa phiên bản tiếng Anh xuất hiện, một lần nữa làm khán giả bất ngờ và thích thú. Ca khúc nằm trong single Beautiful girl của Bảo Kun vừa ra mắt trong tháng 7.
Đây được xem là sản phẩm chính thức chào sân showbiz của Bảo Kun, top 3 của chương trình “Học viện ngôi sao”.
Đây được xem là sản phẩm chính thức chào sân showbiz của Bảo Kun, top 3 của chương trình Học viện ngôi sao.
Chia sẻ về ca khúc này, Bảo Kun cho biết: “Tuy đây là ca khúc kiểu bình mới rượu cũ, giai điệu ca khúc đã quá quen tai với khán giả nhưng tôi tin rằng khán giả một lần nữa sẽ lại đón nhận nó. Với cách hát khác và trẻ trung hơn, tôi hy vọng nó sẽ còn hot hơn ca khúc cũ.”
Chia sẻ về ca khúc, Bảo Kun cho biết: “Tuy đây là ca khúc kiểu bình mới rượu cũ, giai điệu ca khúc đã quá quen tai với khán giả nhưng tôi tin rằng khán giả một lần nữa sẽ lại đón nhận nó. Với cách hát khác và trẻ trung hơn".
Sau khi gây chú ý tại chương trình truyền hình thực tế “Học viện ngôi sao” với 93 tập phát sóng hàng ngày và 23 liveshow được phát sóng trực tiếp, Bảo Kun giờ đây đã trở thành gương mặt khá thân quen với khán giả truyền hình. Với ngoại hình sáng sân khấu, lối hát hiện đại, kỹ thuật và khả năng vũ đạo điêu luyện, Bảo Kun được đánh giá là một trong những ca sĩ trẻ triển vọng, một cơn gió mới của làng nhạc. Ngoài ca hát, anh chàng sinh năm 1995 này còn có khả năng sáng tác, sản xuất âm nhạc và diễn viên. Hiện Bảo Kun đang là ca sĩ độc quyền của PB Entertainment.
Sau khi gây chú ý tại chương trình truyền hình thực tế Học viện ngôi sao với 93 tập phát sóng hàng ngày và 23 liveshow được phát sóng trực tiếp, Bảo Kun giờ đây đã trở thành gương mặt khá thân quen với khán giả truyền hình. Với ngoại hình sáng sân khấu, lối hát hiện đại, kỹ thuật và khả năng vũ đạo điêu luyện, Bảo Kun được đánh giá là một trong những ca sĩ trẻ triển vọng, một cơn gió mới của làng nhạc. Ngoài ca hát, anh chàng sinh năm 1995 này còn có khả năng sáng tác, sản xuất âm nhạc và làm diễn viên. 
Nhân vật thứ 2 cũng đang được cộng đồng mạng chú ý là chàng rapper cùng song ca với Bảo Kun trong ca khúc này: rapper Hà Lê. Hà Lê được biết đến là giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí và cũng là thí sinh cuộc thi
Nhân vật thứ 2 cũng đang được cộng đồng mạng chú ý là chàng rapper cùng song ca với Bảo Kun trong ca khúc này. Hà Lê được biết đến là giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí và cũng là thí sinh cuộc thi The Winner is 2014 ở bảng Người nổi tiếng. Với vai trò rapper, Hà Lê từng tham gia biểu diễn trong các chương trình: liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 2014, Bài hát Việt và Zing Music Awards.
Hà Lê cho biết nhạc rap đến với anh trước khi anh biết đến nhảy. Và rapper Eminem chính là nguồn cảm hứng đầu tiên của Hà Lê khi đến với rap. Hơn 10 năm nghe nhạc rap, đến mãi năm 2008 anh mới bắt đầu tự viết những bài rap của riêng mình. Đến nay đã được 6 năm Hà Lê đã thực sự trở thành một rapper đúng nghĩa. “Rap là đam mê mà đến tận bây giờ tôi mới có đủ tự tin để hiện thực hóa và làm nó một cách chuyên nghiệp.” – Hà Lê chia sẻ.
Hà Lê cho biết nhạc rap đến với anh trước khi anh biết đến nhảy. Và rapper Eminem chính là nguồn cảm hứng đầu tiên của Hà Lê khi đến với rap. Hơn 10 năm nghe nhạc rap, đến mãi năm 2008 anh mới bắt đầu tự viết những bài rap của riêng mình. 

Tường Huy

Ảnh: PB

Bạn có thể quan tâm